" "

วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
ราโย่ บาเยกาโน่ VS เซลต้า บีโก้

10 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01:00 น.
ราคาบอล : ราโย่ บาเยกาโน่ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadio de Vallecas

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ราโย่ บาเยกาโน่

อันโดนี่ อิราโอล่า ผู้จัดการทีมของ ราโย่ บาเยกาโน่ ในตอนนี้ต้องรอเช็คความฟิตของทางนักเตะถึง 2 ราย นำทีมโดย อันเดรส มาร์ติน เเละ โฆเซ่ อังเกล โปโซ่ ว่าจะหายทันลงสนามช่วยเพื่อในเกมคืนนี้หรือไม่ แต่นอกจากนี้นักเตะในทีมยังคงมีร่างกายที่สมบูรณ์ดีมาก และพร้อมรบทุกตำแหน่งอีกด้วย คาดว่าเกมคืนนี้นายใหญ่ อันโดนี่ อิราโอล่า จะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยจะวาง ฟลอริย็อง เลอฌวน ลงสนามคุมเกมรับ ส่วนตำแหน่งเกมรุกจะเป็นของทางนักเตะ เซร์คิโอ กาเมโญ่ ที่ได้ลงสนามตามเคย

รายชื่อผู้เล่น ราโย่ บาเยกาโน่

ผู้เล่น (4-2-3-1) : สโตเล่ ดิมิตริเยฟสกี้ – อิวาน บัลลิอู, ฟลอริย็อง เลอฌวน, อเลฆานโดร กาเตน่า, ฟรานซิสโก้ การ์เซีย – ซานติอาโก้ โกเมซาญ่า, ออสการ์ บาเลนติน – อิซี่ ปาลาซอน, ออสการ์ เตรโฆ่, อัลบาโร่ การ์เซีย – เซร์กิโอ กาเมโญ่

ผลงานล่าสุด ราโย่ บาเยกาโน่

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซลต้า บีโก้

เซลต้า บีโก้ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ คาร์ลอส คาร์วัลฮาล มีลิสต์ผู้เล่นภายในทีมที่มีอาการบาดเจ็บถึง 3 ราย คือ ออกุสโต้ โซลารี่, อูโก้ มาโญ่ และ ลูก้า เดอ ลา ตอร์เร่ ที่ไม่สามารถลงสนามได้ต้องพักรักษาร่างกายนานแน่นอน และคาดว่าเกมคืนนี้เทรนเนอร์ คาร์ลอส คาร์วัลฮาล จะจัดทัพสู้ศึกมาในแผนการเล่น 4-1-3-2 โดยจะวาง 3 กองหน้าคนสำคัญอย่าง ฟราน เบลตราน, ยอร์เก้น สตรานด์ ลาร์เซ่น และ ยาโก้ อัสปาส คอยประสานงานร่วมกันล่าตาข่ายในเกมคืนนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น เซลต้า บีโก้

ผู้เล่น (4-1-3-2) : ออกุสติน มาร์เคซิน – ออสการ์ มิงกูเอซ่า, โฌเซฟ ไอดู, อูไน นูเญซ, ฆาบี กาลาน – ออสการ์ โรดริเกซ – ฟรานโก้ เเซร์วี่, ฟราน เบลตราน, การ์เลส เปเรซ – ยอร์เก้น สตรานด์ ลาร์เซ่น, ยาโก้ อัสปาส

ผลงานล่าสุด เซลต้า บีโก้

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ราโย่ บาเยกาโน่ ในชั่วโมงนี้กำลังดุเดือดอย่างมากๆหลัง 5 เกมในลีกยังไม่แพ้ใครเลยสักเกมเดียว เป็นการที่สามารถชนะมาได้ทั้งหมด 3 เกมติดต่อกันในลีก และเสมออีก 2 เกมด้วยกัน ถือว่าศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมกำลังร้อนแรงแบบสุดๆ โดยที่ทางทีมเยือน เซลต้า บีโก้ ผลงานการเล่นเมื่อ 5 เกมหลังในลีกทำได้อย่างย่ำแย่จนพูดไม่ออกเลยทีเดียว หลังเป็นการที่ไม่สามารถสะกดชัยได้สักเกมเดียว เสมอ 1 แพ้ถึง 4 เกมคืนนี้คิดว่าคงเป็นงานยากสำหรับ เซลต้า บีโก้ อย่างแน่นอน บอกเลยว่า ราโย่ บาเยกาโน่ จัดหนักในเกมคืนนี้

สกอร์ที่คาด : ราโย่ บาเยกาโน่ 2-1 เซลต้า บีโก้

ทีเด็ด : ราโย่ บาเยกาโน่ โชว์ชัย

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล