" "

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
ลาซิโอ VS เอซี เวนิช

วันที่ 14 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

สนามแข่ง : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

ราคาบอล : ลาซิโอ ต่อ 1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลาซิโอ

เจ้าถิ่น ลาซิโอ ภายใต้การดูแลของโค้ช เมาริซิโอ ซาร์รี่ เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปยำ กาญารี อย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้จะไร้เงา อดัม มารูซิซ ที่ติดโทษแบนและ มานูเอล ลัซซารี กับ ดานิโล่ กาตัลดี้ ที่ยังไม่หายเจ็บดี และคาดว่าเกมนี้โค้ช เมาริซิโอ ซาร์รี่ จะเตรียมทีมแมตช์นี้ในระบบ 4-3-3 วาง ชิโร่ อิมโมบิเล่, เฟลิเป้ อันแดร์สัน, มัตเตีย ซัคคัญญิ เป็นตัวทีเด็ดในแมตช์นี้

แผนการเล่น ลาซิโอ (4-3-3)

ผู้เล่น : โธมัส สตราโคช่า – เอลซีด ฮูซาย, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, เฟลิเป้, สเตฟาน ราดู – เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้ – เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่, มัตเตีย ซัคคานญี่

ผลงานล่าสุด ลาซิโอ

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอซี เวนิช

เอซี เวนิช ทีมเยือน ภายใต้การดูแลของโค้ช เปาโล ซาเน็ตติ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ ซัสเซาโล่ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 1-4 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้จะหมดใช้งานแดนหน้าอย่าง มัตเตีย อรามู ที่ติดโทษแบนในแมตช์นี้ และ มิกาแอล คุยซองซ์ ที่ได้มีอาการบาดเจ็บมาจากแมตช์ที่แล้วจนไม่สามารถลงช่วยทีมในแมตช์นี้ได้ และคาดว่าโค้ช เปาโล ซาเน็ตติ จะนำทีมมาในแผน 4-3-1-2 โดยวาง โตมาส อองรี กับ ดาวิด โอเกเรเก้ ล่าตาข่ายเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น เวเนเซีย (4-3-1-2)

ผู้เล่น : เซร์กิโอ้ โรเมโร่ – อีธาน อัมปาดู, มัตเตีย กัลดาร่า, ปิเอโตร เชคคาโรนี่, ริดเจชาโน่ ฮัปส์ – โดเมน เชอร์นิกอย, อันโตนิโอ วัคก้า, จานลูก้า บูซิโอ – หลุยส์ นานี่ – โตมาส อองรี, ดาวิด โอเกเรเก้

ผลงานล่าสุด เอซี เวนิช

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ลาซิโอ ที่เพิ่งจะปลดล็อคไม่ชนะใครมา4เกมติดได้ในเกมที่ผ่านมาถือว่าผู้เล่นของพวกเขาพาทีมกลับมาได้เร็วอยู่พอสมควร ส่วนทีมเยือน เอซี เวนิช ที่มีผลงานในตอนนี้ไม่ค่อยจะดีมากสักเท่าไหร่แถมยังแพ้มาแล้ว2เกมติดต่อกัน แต่ถ้าให้มองดูผลงานของแต่ละทีมดู ถือว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ฝืดทั้งคู่ และเกมนี้คิดว่าเจ้าถิ่น ลาซิโอ จะเปิดบ้านคว้าชัยเกมนี้ให้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล