" "

วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน 2
ลาส พัลมาส VS เตเนริเฟ่

วันที่ 4 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ เอลิโอโดโร่ โรดริเกซ โลเปซ
ราคาบอล : ลาส พัลมาส (-0.5)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลาส พัลมาส

เจ้าถิ่น ลาส พัลมาส ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช เปเป้ เมล เกมล่าสุดพาทีมบุกไปพลาดท่าพ่ายให้กับทางทีม เตเนริเฟ่ มาก่อน ด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ต้องบอกเบยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คาดว่าโค้ช เปเป้ เมล จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดยส่ง อดัลเบร์โต้ เปนยารันด้า กับ ราฟา มูฮิก้า และ อาร์มันโด ซาดิกู ล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด ลาส พัลมาส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เตเนริเฟ่

ทางฝั่งทีมเยือน เตเนริเฟ่ ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช หลุยส์มิเกลรามิส เกมล่าสุดพาทีมเปิดรังเฉือนชนะทางทีม ลาส พัสมาส มาได้ก่อน ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คาดว่าโค้ช หลุยส์มิเกลรามิส จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยวาง 3 แดนหน้า อย่าง แอนดรีส มาร์ติน การ์เซีย กับ มารีโอ กอนซาเลซ และ เอ็นริก แกลเลโก ล่าตาข่ายเกมนี้ให้ได้

ผลงานล่าสุด เตเนริเฟ่

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ลาส พัลมาส ที่กำลังมีผลงานในช่วง 5 เกม หลังค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยก็ว่าได้ ด้วยการชนะ 4 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เตเนริเฟ่ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างดูฝืดอยู่พอสมควร ด้วยการชนะเพียง 2 เกม และแพ้ 3 เกม จากผลงาน 5 เกม หลังสุดของพวกเขา แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าทีมเยือน เตเนริเฟ่ ดูเหมือนจะตกเป็นรองในเกมนี้อยู่นิดหน่อย และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น ลาส พัลมาส จะสามารถเปิดบ้านถล่มทีมเยือน เตเนริเฟ่ ได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล