" "

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
ลิเวอร์พูล VS ไบรท์ตัน

1 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1.5

สนามแข่ง : Anfield

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ภายใต้การดูแลทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งานผู้เล่นถึง 5 นำโดย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, นาบี เกอิต้า, เคอร์ติส โจนส์, แคลวิน แรมเซย์ กับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน 5 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ คาดว่าเกมคืนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องคิดหนักในการปรับตัวผู้เล่นสนามอย่างแน่นอน และเกมนี้เทรนเนอร์ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเตรียมทีมมาในแผน 4-3-3 โดยวาง 3 กองหน้าอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กับ ดิโอโก้ โชต้า และ หลุยส์ ดิอาซ จบสกอร์เกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้เล่น (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, คอนตาส ซิมิคาส – ติอาโก้ อัลคานตาร่า, ฟาบินโญ่, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า, หลุยส์ ดิอาซ

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไบรท์ตัน

ไบรท์ตัน ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ส่วนสถานการณ์ความพร้อมก่อนลงสนามของทีมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยาคุ๊บ โมเดอร์ กับ เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้ 2 ผู้เล่นที่เดี้ยงค้างสต๊อกอยู่แล้ว และ อดัม ลัลลาน่า กับ ทาริค แลมป์ตีย์ ต้องรอเช็คความฟิตก่อนว่าพร้อมลงสนามคืนนี้ไหมนอกจากนั้นยังคงฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกตำแหน่ง ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ จะพาลูกทีมบุกมาในระบบ 3-5-2 โดยวาง เดนิซ อุนดาฟ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ลงบู๊ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ไบรท์ตันฯ

ผู้เล่น (3-5-2) : โรเบิร์ต ซานเชซ – โยแอล เฟลต์มัน, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์ – โซโลม่อน มาร์ช, ปาสคาล โกร้สส์, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์, มอยเซส ไกเซโด้, เลอันโดร ทรอสซาร์ – เดนิซ อุนดาฟ, แดนนี่ เวลเบ็ค

ผลงานล่าสุด ไบรท์ตัน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ลิเวอร์พูล ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 6 เกมในลีกชนะมาได้เพียง 2 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บได้ 9 คะแนนรั้งอันดับที่ 8 ของตารางในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ไบรท์ตัน ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 6 เกมในลีกชนะมาได้ 4 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บได้ 13 คะแนนรั้งอันดับ 4 ของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูบอกเลยว่าทีม ไบรท์ตัน มีผลงานที่ค่อนข้างดีกว่าชัดเจน มองแล้ว ไบรท์ตัน น่าจะมีทีเด็ดบุกมาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล