" "

วิเคราะห์ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ
ลูตัน ทาวน์ VS ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์

วันที่ 13 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : เคนิลเวิร์ธ โร้ด

ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลูตัน ทาวน์

ทีมเหย้า ลูตัน ทาวน์ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช นาธาน โจนส์ เกมล่าสุดพาต้นสังกัดเปิดรังเฉือนชนะ เร้ดดิ้ง มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปีเตอร์ คิโอโซ่, เพลลี่ รัดด็อก, เฟร็ด ออนเยดินมา, ลุค เบอรี่, เจมส์ เชน, กาเบรียล ออสโฮ และ เจด สเตียร์ 7 ผู้เล่นพากันกอดคอเดี้ยง และเกมนี้คิดว่าโค้ช นาธาน โจนส์ จะวางหมากในเกมนี้ในรูปแบบ 3-5-2 โดยวาง แฮร์รี่ คอร์นิค จับคู่กับ คาเมรอน เจอโรม ถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น ลูตัน (3-5-2)

ผู้เล่น : แม็ตต์ อินแกรม – รีซ เบิร์ค, ซอนนี่ แบร๊ดลี่ย์, คาล เนสมิธ – เจมส์ บรี, อัลลัน แคมป์เบลล์, เฮนรี่ แลนส์บิวรี่, จอร์แดน คล้าร์ก, อามารี่ เบลล์ – คาเมรอน เจอโรม, แฮร์รี่ คอร์นิค

ผลงานล่าสุด ลูตัน ทาวน์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์

ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ทีมเยือน เกมล่าสุดพาต้นสังกัดเปิดรังถล่ม บริสตอล ซิตี้ มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 2-0 โดยลูกยิงได้มาจาก แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ และ แดนนี่ วอร์ด ยิงกันคนละ1ประตู ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานซอร์บา โทมัส, ไรอัน โชฟิลด์, แมตตี้ เพียร์สัน และ อเล็กซ์ บาเยโฆ่ 4แข้งที่มีอาการบาดเจ็บ และแมตช์นี้คิดว่า จะพาทีมมาในแผน 4-3-3 ส่ง 3 แดนหน้า อย่าง ดาเนล ซินานี, แดนนี่ วอร์ด และ ดูแอน โฮล์มส์ จบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น ฮัดเดอร์สฟิลด์ (4-4-2)

ผู้เล่น : ลี นิโคลล์ส – ปีป้า, ทอม ลีส์, นาบี ซาร์, แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ – โอลิเวอร์ เทอร์ตัน, โจนาธาน รัสเซลล์, คาเรล เอติง, ดูอาน โฮล์มส์ – แดนนี่ วอร์ด, ดาเนล ซินานี่

ผลงานล่าสุด ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น ลูตัน ทาวน์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 46 เกม ชนะ 21 เกม เสมอ 12 เกม และแพ้ 13 เกม โดยเก็บได้ 75 คะแนนรั้งอันดับ6ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 46 เกม ชนะ 23 เกมเสมอ 13 เกม และแพ้ 10 เกม โดยเก็บได้ 82 คะแนนรั้งอันดับ3ของตาราง และเกมนี้ถ้าให้มองดูฟอร์มของทั้งสองทีมบอกเลยว่าฝั่งผู้มาเยือนดูดีกว่าอย่างชัดเจนว่าผลงานดีกว่า และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ จะมีทีเด็ดบุกมาคว้าชัยชนะกลับบ้านได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล