" "

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
วัตฟอร์ด VS เบรนท์ฟอร์ด

วันที่ 16 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

สนามแข่ง : วิคาราจ โร้ด

ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วัตฟอร์ด

เจ้าถิ่น วัตฟอร์ด ภายใต้การคุมทัพของโค้ช รอย ฮ็อดจ์สัน เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านแพ้ให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาจะอดใช้งาน นิโกลัส เอ็นคูลู, คูโค เอร์นันเดซ, ควัดโว บาห์ 3 ผู้เล่นหน้าเดิมที่ได้พากันกอดคอ เข้าโรงหมอไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่นๆ ยังคงพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คิดว่าโค้ช รอย ฮ็อดจ์สัน จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 วาง เอ็มมานูเอล โบนาเวนทูร่า กับ อิสไมลา ซาร์ และ จัว เปโดร ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น วัตฟอร์ด (4-3-3)

ผู้เล่น : เบ็น ฟอสเตอร์ – กิโก้ เฟเมเนีย, คริสติย็อง กาบาเซเล่, ซามีร์ แคตาโน่, ฮาสซาน กามาร่า – มูสซ่า ซิสโซโก้, อิมราน ลูซ่า, ยูราจ คุชก้า – อิสไมล่า ซาร์, เชา เปโดร, เอ็มมานูเอล เดนนิส

ผลงานล่าสุด วัตฟอร์ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เบรนท์ฟอร์ด

เบรนท์ฟอร์ด ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ทอแมส ฟรังก์ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านถล่ม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดี และไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว จะมีแต่ พอนตุส ยานส์สัน, แฟรงก์ อนเยกะ , โจชัว ดา ซิลวา 3 ผู้เล่นที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้ และเกมนี้คาดว่าโค้ช ทอแมส ฟรังก์ จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 ส่ง ไบรอัน เอ็มบิวโม่ จับคู่กับ อิวาน โทนี่ย์ เป็นตัวทีเด็ดในเกมนี้

แผนการเล่น เบรนท์ฟอร์ด (4-3-3)

ผู้เล่น : ดาบิด รายา – คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น, อีธาน พินน็อค, ริโก้ เฮนรี่ – วิตาลี่ จาเนลต์, อดัม นอร์การ์ด, คริสเตียน อีริคเซ่น – บรีย็อง เอ็มโบโม่, อิวาน โตนี่ย์, โยแอน วิสซ่า

ผลงานล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น วัตฟอร์ด ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 31 เกม ชนะเพียง 6 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 21 เก็บได้ 22 คะแนนรั้งอันดับรองบ๊วยของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 32 เกม ชนะ 10 เกม เสมอ 6 เกมและแพ้ถึง 16 เกม เก็บได้ 36 คะแนนรั้งอันดับที่13ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดู ต้องบอกเลยว่าทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด จะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้กลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล