" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
วิคตอเรีย พัลเซ่น VS บาร์เซโลน่า

1 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 03.00 น.
ราคาบอล : บาร์เซโลน่า ต่อ 1.5

สนามแข่ง : Doosan Aréna

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วิคตอเรีย พัลเซ่น

วิคตอเรีย พัลเซ่น ของเทรนเนอร์ มิชาล บีเล็ค สำหรับขุมกำลังของทีมในเกมนี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีปัญหานักเตะที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามาสักรายเดียว จะมีแต่เพียง จอน มอสเกร่า ที่ติดโทษแบนในเกมนี้เพียงคนเดียวเท่านั้นเอง นอกจากนั้นสมบูรณ์ดีทุกตำแหน่ง คาดว่านัดนี้เทรนเนอร์ มิชาล บีเล็ค จะวางหมากมาในระบบ 3-4-2-1 นำทีมโดย โทมาช โชรี่ ยืนเป็นหน้าเป้าจบสกอร์คืนนี้ และมี อดัม วัลคาโนว่า กับ วาชลาฟ ปีล่าร์ คุมจังหวะเกมด้านหลังเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น วิคตอเรีย เพิลเซ่น

ผู้เล่น (3-4-2-1) : ยินดริช สตาเน็ค – ลูกาช เฮย์ด้า, ลูเด็ค เปอร์นิก้า, โมฮาเหม็ด ทิยานี่ – มิลาน ฮาเวล, พาเวล บูชา, ลูคัส คัลวัช, ลิบอร์ โฮฟิก – อดัม วัลคาโนว่า, เอริก ยิร์ก้า – โตมัส โชรี่

ผลงานล่าสุด วิคตอเรีย พัลเซ่น

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า ภายใต้การดูแลทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ส่วนความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ชูลส์ กุนเด้, เอริก การ์เซีย, เซร์จี้ โรเบร์โต้, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, เมมฟิส เดอปาย กับ โรนัลด์ อาเราโฮ ที่พากันมีปัญหาบาดเจ็บและไม่พร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ ขณะที่ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ติดโทษแบนต้องอดลงสนามเกมคืนนี้อีกด้วย ส่วน เฟร์ราน ตอร์เรส, มาร์กอส อลอนโซ่, เอคตอร์ เบเยริน, ฟร้องค์ เกสซีเย่, เคราร์ด ปีเก้, จอร์ดี้ อัลบา กับ ปาโบล ตอร์เร่ พร้อมลงช่วยทีมทุกราย

รายชื่อผู้เล่น บาร์เซโลน่า

ผู้เล่น (4-3-3) : มาร์ค อันเดร แทร์-สเตเก้น – เอ็คตอร์ เบเยริน, เคราร์ด ปิเก้, มาร์กอส อลองโซ่, อเลฆานโดร บัลเด้ – กาบี, ฟร็องค์ เคสซี่, เปดรี้ – ราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, เฟร์ราน ตอร์เรส

ผลงานล่าสุด บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน วิคตอเรีย พัลเซ่น ที่กำลังทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่มตอนนี้ค่อนข้างย่ำแย่มากๆ ด้วยการลงสนาม 5 เกมไม่ชนะใครเลยสักรายเดียว ด้วยการแพ้รวดมาทั้งหมด 5 เกม ส่วนทีมเยือน บาร์เซโลน่า ผลงานในรอบแบ่งกลุ่มตอนนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกมชนะเพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกเลยว่าทีม บาร์เซโลน่า ค่อนข้างเหนือกว่าชัดเจน และเกมนี้ฟันธงให้ว่าทีม บาร์เซโลน่า จะสามารถคว้า 3 แต้มเกมนี้

สกอร์ที่คาด : บาร์เซโลน่า ชนะ 1-0 วิคตอเรีย พัลเซ่น

ทีเด็ด : บาร์เซโลน่า มาเต็ม

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล