" "

วิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
วิตอเรีย กิมาไรส์ VS ซานตาคลารา

9 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02:15 น.
ราคาบอล : วิตอเรีย กิมาไรส์ ต่อ 0.5 (-5)

สนามแข่ง : Estádio Dom Afonso Henriques

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วิตอเรีย กิมาไรส์

ชูเอา อาเรโซ่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ วิตอเรีย กิมาไรส์ เกมล่าสุดได้พาทีมแพ้ให้ บราก้า มาด้วยสกอร์ 0-1 และเกมนี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน มิเกล วียานวยวา, บรูโน่ กาสปาร์, อันเดร ซิลวา, จอร์จ แฟร์นานเดส, โตมาส อานเดล กับ มิเกล มาก้า 6 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ คิดว่าเกมนี้ทีมคงจะปรับแผนการเล่นมาอย่างหนักแน่นอน เพราะผู้เล่นบาดเจ็บเยอะมากโค้ช ชูเอา อาเรโซ่ จะเตรียมทีมในแผน 4-3-3 ส่ง รูเบน ลาเมยราส กับ อาลีสซง ซาฟีร่า และ โชต้า ซิลวา จบสกอร์ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น กิมาไรส์

ผู้เล่น (4-3-3) : บรูโน่ วาเรล่า – เซ การ์ลอส, อันเดร อามาโร่, มามาดู ตูนการ่า, เรียวยะ โองาวะ – ติอาโก้ ซิลวา, อิบราฮิม่า บ็องบา, เนลซอน ลูซ – รูเบน ลาเมยราส, อาลีสซง ซาฟีร่า, โชต้า ซิลวา

ผลงานล่าสุด วิตอเรีย กิมาไรส์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ซานตาคลารา

มารีโอ ซิลวา หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม ซานตาคลารา เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดรังเฉือนชนะ มาริติโม่ มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมคืนนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน ชูเอา โชเซ่ เปเรยร่า ดา คอสต้า คอสตินญ่า กับ โตมาส โดมิงโกส ที่กอดคอกันบาดเจ็บค้างสต๊อกอยู่แล้ว คงไม่มีผลกระทบกับทีมในนัดนี้แน่นอน และคาดว่าเกมนี้โค้ช มารีโอ ซิลวา จะพาลูกทีมมาในระบบ 4-3-3 ส่ง 3 กองหน้าอย่าง กาเบรียล ซิลวา, มาเธอุส บาบี้, ริลโด้ กอนซัลเวส ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ซานตา คลาร่า

ผู้เล่น (4-3-3) : มาร์โก เปเรยร่า – ปิแอร์ ซานญ่า, เคนเนดี้ บัวเต็ง, เปาโล เอ็นรีเก้, ชาเบียร์ กินตีย่า – อาเดรียโน่ โดส ซานโตส ดา ซิลวา, วิคตอร์ บ็อบซิน, อันแดร์ซอน คาร์วัลโญ่ – กาเบรียล ซิลวา, มาเธอุส บาบี้, ริลโด้ กอนซัลเวส

ผลงานล่าสุด ซานตาคลารา

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน วิตอเรีย กิมาไรส์ ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 5 เกมคว้าชัยชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 0 เกม และแพ้ 3 เกมเก็บแต้มมาได้ 6 คะแนนรั้งอันดับที่ 11 ของตาราง ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน ซานตาคลารา ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 5 เกมชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บแต้มได้ 4 คะแนนรั้งอันดับที่ 15 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่า วิตอเรีย กิมาไรส์ มีผลงานที่ดีกว่าอยู่นิดหน่อย และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีม วิตอเรีย กิมาไรส์ จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล