" "

วิเคราะห์ นอร์เวย์ อีลิทซีเรียน
สตรอมก็อดเซ็ท VS ไวกิ้ง เอฟเค

วันที่ 28 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : มาเรียนลิสต์ สตาดิโอน

ราคาบอล : ไวกิ้ง เอฟเค ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สตรอมก็อดเซ็ท

เจ้าบ้าน สตรอมก็อดเซ็ท ภายใต้การคุมทัพของโค้ช บีจอร์น เพตเตอร์ อินเกเบร็ตเซ่น เกมที่ผ่านมาเพิ่งพาทีมต้นสังกัดบุกไปเสมอกับ โบโด กลิมท์ มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าผู้ตัวหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่ง และไม่มีรายงานผู่เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่ามีผู้ที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักคนเดียว ส่วน อเล็กซานเดอร์ สเตนเซ็ธ ต้องรอเช็คความฟิตอีกหน่อย และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช บีจอร์น เพตเตอร์ อินเกเบร็ตเซ่น จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-3-3 โดยวาง โยฮัน โฮฟ , ลาร์ส ซัลเวเซ่น และ เฟร็ด ฟรายเดย์ ล่าตาข่ายแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด สตรอมก็อดเซ็ท

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไวกิ้ง เอฟเค

ทีมเยือน ไวกิ้ง เอฟเค ภายใต้การคุมทัพของโค้ช บียาร์เตอ ลุนเดอ อาร์ไชม์ เกมที่ผ่านมาเพิ่งพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเจ๊ากับ ฮามคาม มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแต่ ซลัตโก้ ทริปิช ที่เดี้ยงค้างสต๊อกอยู่แล้ว และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช บียาร์เตอ ลุนเดอ อาร์ไชม์ จะพาทีมมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง 3 แดนหน้าอย่าง เวตอน เบริช่า  เซบาสเตียน เซบูลอนเซ่น และ เควิน คาบราน ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด ไวกิ้ง เอฟเค

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน สตรอมก็อดเซ็ท ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 9 เกม ชนะ 4 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 3 เกม โดยเก็บได้ 14คะแนนรั้งอันดับ4ของตารางในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมผู้มาเยือน ไวกิ้ง เอฟเค ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 10 เกมชนะ 6 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม โดยเก็บได้21คะแนนรั้งอันดับรองจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทุ้งสองทีม ต้องบอกว่าทีมเยือน ไวกิ้ง เอฟเค ดูเหนือกว่านิดหน่อย และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน ไวกิ้ง เอฟเค จะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล