" "

วิเคราะห์ เบลเยี่ยม โปรลีก
สตองดาร์ด ลีแอช VS เคเอเอ เก้นท์

วันที่ 22 กรกฎาคม 2565
เวลา : 01.45 น.
สนาม : สต๊าด โมริซ ดูฟราสเน่
เรทบอล : เกนท์ ต่อ ครึ่งลูก

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สตองดาร์ด ลีแอช

สตองดาร์ด ลีแอช โชว์ฟอร์มในเกมนัดแรกเป็นการตีเสมอกับทางทีม มึนเช่นกลัดบัค มาได้สุดเสียว ด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-1 แต่ความพร้อมก่อนเกมยังไม่มีใครเดี้ยงมาก่อนสักรายเดียว แถมไม่มีใครที่โดนโทษแบนอีกด้วย คาดว่าจะพาทีมมาในระบบ 4-3-3 และเกมนี้ทีมของพวกเขาจะใช้วางกองหน้าล่าตาข่ายเมื่อปีที่แล้วอย่าง อารอน ดอนนุม , เดนิส ดรากุส และ เรโนด์ เอมอนด์ คอยประสานงานร่วมกัน กองกลางจอมเก๋าส่งทาง นิโคลัส ราสกิ้น กับ เซลิม อมัลลาห์ เป็นตัวทำเกมในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด สตองดาร์ด ลีแอช

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เคเอเอ เก้นท์

เคเอเอ เก้นท์ ของเทรนเนอร์ ไฮน์ วานเฮเซบรุค เกมล่าสุดได้พาทีมพ่ายให้กับ คลับบรูซ มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์ 0-1 โดยที่ความพร้อมของนักเตะในทีมฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นครบทุกตำแหน่งดีมาก คาดว่าคงส่งผู้เล่นชุดเดิมลงสนามในเกมที่พบกับ คลับบรูซ แน่นอน โดยมีทางกองหน้าตัวคู่วาง อูโก้ คุยเปอร์ส และ ทาริก ทิสซูดาลี่ ลงสนามล่าตาข่าย แดนกลางจะใช้ มาติส ซามัวส์ , อเลสซิโอ คาสโตร มอนเตส , แอนดรูว์ ฮุลซาเกอร์ และ นูริโอ ฟอร์ทูน่า คอยประสานงานร่วมกันคุมเกมในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด เคเอเอ เก้นท์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สตองดาร์ ลีแอช ผลงานในซีซั่นที่ผ่านมาย่ำแย่อย่างมากๆ เพราะอยู่อันดับต่ำสุดนับตั้งแต่ศตวรรษที่ 21 นั่นเอง แถมในซีซั่นใหม่นี้ทีมได้กุนซือมาดูแลทีมใหม่ แต่ก็ทำผลงานได้ไม่ดีขึ้นเหมือนเดิม ในขณะที่ทีมเยือน เคเอเอ เก้นท์ ทำผลงานเมื่อซีซั่นที่แล้วได้อย่างประสบความสำเร็จ แถมได้แชมป์เบลเจี้ยน คัพ มาครองได้สำเร็จอีกด้วย หลังทีมคว้าชัยจาก อันเดอร์เลชท์ มาได้อย่างสวยงาม ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีม เคเอเอ เก้นท์ ดูดีกว่าเยอะมากๆ คิดว่า เคเอเอ เก้นท์ จะมีทีเด็ดเฉือนชนะไปได้อย่างขาดลอยแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล