" "

วิเคราะห์ บุนเดสลีกา เยอรมัน
สตุ๊ตการ์ท VS แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

8 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.30 น.
ราคาบอล : สตุ๊ตการ์ท (-0.5)

สนามแข่ง : Mercedes-Benz-Arena

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สตุ๊ตการ์ท

สตุ๊ตการ์ท เกมคืนนี้ยังคุมทีมโดยนายใหญ่ มิชาเอล วิมเมอร์ นัดล่าสุดในลีกเป็นการแพ้ให้กับทางทีม มึนเช่นกลัดบัค มาด้วยสกอร์ 1-3 โดยที่สถานการณ์ความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมก่อนลงสนามในคืนนี้ ยังไม่มีใครที่บาดเจ็บ มีแค่ เอ็นโซ่ มีล็อต ต้องรอเช็คความฟิตก่อนว่าจะพร้อมลงสนามช่วยเพื่อนในเกมคืนนี้ คาดว่าใหญ่ มิชาเอล วิมเมอร์ จะพาทีมจัดทัพมาชุดใหญ่และพร้อมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 3-5-2 โดยมีส่งแนวรุกคนสำคัญอย่าง คริส เฟอห์ริช ลงสนามตามเคย

รายชื่อผู้เล่น สตุ๊ตการ์ท

ผู้เล่น (3-5-2) : ฟลอเรียน มุลเลอร์ – วัลเดมาร์ อันทอน, ฮิโรกิ อิโตะ, แดน-อั๊กเซล ซากาดู – ซิลาส ฟันดู, วาตารุ เอ็นโดะ, นาอูรู อฮามาด้า, คริส ฟูห์ริช, บอร์น่า โซซ่า – ลูก้า ไฟฟ์เฟอร์, เซรู กีราสซี่

ผลงานล่าสุด สตุ๊ตการ์ท

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่เป็นการคุมทีมของ ซานโดร ชวาร์ซ ผลงานการเล่นใน 4 นัดหลังที่ผ่านมายังคงย่ำแย่มาก จากการที่ไม่ชนะใคร 3 เกมนั่นเอง สำหรับสถานการณ์ของขุมกำลังภายในทีมนั้น ยังคงอดใช้งานทางด้านนักเตะ เยสซิก เอ็นกานคัม, เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง, มาร์ทอน ดาร์ได และ สเตวาน โยเวติช 4 แข้งที่บาดเจ็บเรียบร้อย คาดว่าไม่หายทันเกมคืนนี้แน่นอน แต่เทรนเนอร์ ซานโดร ชวาร์ซ จะพาทีมแก้เกมมาในรูปแบบ 4-3-3 จะมีแนวรุกอย่าง โดดี ลูเกบากิโอ, ฌอง โบเธอุส และ ชิดูร่า อิจูเก้ คอยลงสนามเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

ผู้เล่น (4-3-3) : โอลิเวอร์ คริสเตนเซ่น – จอนโจ้ เคนนี่, อกุสติน โรเคล, มาร์ก-โอลิเวอร์ เคมป์, มาร์วิน พลัทเทนฮาร์ดท์ – โดดี้ ลูเกบากิโย่, ลูกัส ตูซาร์, ซูอัต แซร์ดาร์, มาร์โก ริคเทอร์ – วิลฟรีด ก็องก้า, สเตฟาน โยเวติช

ผลงานล่าสุด แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สตุ๊ตการ์ท ผลงานโดยภาพรวมของทีมพวกเขาที่ผ่านมานั้นยังคงทำไม่ดีมาแบบเรื่อยๆแถมเกมล่าสุดดันแพ้ให้ มึนเช่นกลัดบัค 1-3 ด้วยกัน รวมถึงผลงานในลีกทำได้อย่างย่ำแย่มากๆส่วนมากจะเป็นการแพ้มากกว่า โดยที่ทีมเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ผลงานโดยภาพรวมก็ยังคงไม่แตกต่างจากเจ้าถิ่นมากสักเท่าไหร่นัก แต่ในลีกทีมแพ้มาแค่ 3 เกมเท่านั้นเอง 2 นัดล่าสุดแถมยังคงแพ้ติดต่อกันเลยทีเดียว บอกเลยว่าคืนนี้ยังไงๆ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน น่าจะจัดผู้เล่นลงสนามแบบเต็มสูบอย่างแน่นอนและจะสามารถเก็บชัยได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-0 สตุ๊ตการ์ท

ทีเด็ด : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน กินนิ่ม

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล