" "

วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
สตุ๊ตการ์ท VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วันที่ 8 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.30 น

สนามแข่ง : เมอร์เซเดส-เบนซ์ อารีน่า

ราคาบอล : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม สตุ๊ตการ์ท

เจ้าถิ่น สตุ๊ตการ์ท ภายใต้การดูแลของโค้ช บรูโน ลาบบาเดีย เพิ่งพาทีมบุกไปเสมอกับ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ มาด้วยสกอร์ 1-1 และเกมนี้พวกเขาจะอดใช้งานผู้เล่นหลายรายนำโดย บอร์น่า โซซ่า, ลิเลียน เอกโลฟฟ์, นิโคลัส นาร์ตีย์, ฟิลลิปป์ ฟอร์สเตอร์, โมฮาเหม็ด ซังโค ห้าผู้เล่นที่ยังไม่หายเจ็บ และ วาลดีมาร์ อันทวน ที่ติดแบนในเกมนี้ และเกมนี้คิดว่าโค้ช บรูโน ลาบบาเดีย จะแก้เกมมาในรูปแบบ 4-3-3 โดยส่ง ติอาโก้ โทมัส กับ โอมัร มัรมูช, ต็องกี กูลีบาลี ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น สตุ๊ตการ์ท (4-3-3)

ผู้เล่น : โฟลเรียน มึลเลอร์ – ปาสกาล ชเตนเซิ่ล, คอนสตานตินอส มาฟโรปานอส, ฮิโระกิ อิโตะ, บอร์นา โซซ่า – วาทารึ เอ็นโดะ, อตากาน คาราซอร์, โอเนล ม็องกาล่า – คริส เฟอห์ริช, ซาซ่า คาลัดซิช, โอมาร์ มาร์มูช

ผลงานล่าสุด สตุ๊ตการ์ท

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ทีมเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ภายใต้การดูแลของโค้ช มาร์โค โรเซอ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านแพ้ แอร์เบ ไลพ์ซิช มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 1-4 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้จะไม่มี มาร์เซล ชเมลเซอร, นิโค ชูลซ์, ตอมาส มูนีเยร์, มาเตอู โมเรย์, เฟลิกซ์ พัสส์ลัค, ยูซูฟา มูโกโก, ชเตฟเฟิน ทิกเก็ส เจ็ดแข้งที่พากันเจ็บหมดเลยและทำให้เกมนี้คิดว่าโค้ช มาร์โค โรเซอ จะแก้เกมมาในระบบ 3-4-3 โดยส่ง อาลิง โฮลัน ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น ดอร์ทมุนด์ (3-4-3)

ผู้เล่น : เกรกอร์ โคเบล – เอ็มเร่ ชาน, มานูเอล อคานจี, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ – ธอร์กกาน อาซาร์, อักเซล วิตเซล (มาห์มูด ดาห์อูด), จู๊ด เบลลิงแฮม, ราฟาแอล เกร์เรยโร่ – มาร์โค รอยส์, เออร์ลิง ฮาแลนด์, ดอนเยลล์ มาเล่น

ผลงานล่าสุด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น สตุ๊ตการ์ท ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 28 เกม ชนะเพียง 6 เกม เสมอ 9 เกม และแพ้ 13 เกม เก็บได้ 27 คะแนนรั้งอันดับ15ของตาราง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 28 เกม ชนะได้ถึง 18 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 7 เกม เก็บได้57คะแนนรั้งรองจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ แต่ถ้าให้มองดูฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะกลับบ้านได้อย่างแน่นอนในแมตช์นี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล