" "

วิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
สปอร์ติ้ง ลิสบอน VS กิล วิเซนเต้

30 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01.00 น

ราคาบอล : สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่อ 1.5

สนามแข่ง : Estádio José Alvalade

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สปอร์ติ้ง ลิสบอน

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่มีการคุมทัพของ รูเบน อโมริม เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปแพ้ให้ทาง เบาวิสต้า มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจเรไมอาห์ เซนต์ จุสต์, เซบัสเตียน โคอาเตส, ลูอิส เนโต้ และ โจวานี กาบรัล 4 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ นอกจากนั้นยังคงพร้อมที่จะลงสนามครบทุกตำแหน่งดี คาดว่านัดนี้เทรนเนอร์ รูเบน อโมริม จะเตรียมทีมบุกมาในระบบ 3-4-3 ส่ง ตรินเกา กับ มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ และ โปเต้ ลงบู๊ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ผู้เล่น (3-4-3) : อันโตนิโอ อาดาน – เยเรเมียห์ เซนต์.ยูสต์, เซบาสเตียน โกอาเตส, กอนซาโล่ อีนาซิโอ – เปโดร อันโตนิโอ ปอร์โร่, ฮิเดมาซะ โมริตะ, มานูเอล อูการ์เต้, นูโน่ ซานโตส – ฟรานซิสโก้ ตรินเกา, มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, เปโดร อันโตนิโอ กอนซัลเวส

ผลงานล่าสุด สปอร์ติ้ง ลิสบอน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กิล วิเซนเต้

กิล วิเซนเต้ ภายใต้การดูแลทีม อีโว่ วิเอยร่า เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอกับทาง ริโอ อาฟ มาอย่างดุเดือดด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้พวกเขาจะไม่สามารถใช้งาน ลูคัส บาร์รอส กับ สตานิสลาฟ คริตสยุค 2 แข้งหน้าเดิมที่เดี้ยงมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนนักเตะคนอื่นๆนั้นยังคงฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกตำแหน่ง และคิดว่าเกมนี้กุนซือ อีโว่ วิเอยร่า จะเตรียมทีมบุกมาในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมโดย 3 ประสานกองหน้าอย่าง ฮวน โบเซลลี่ กับ ฟราน นาบาร์โร่ และ มิซูกิ อาราอิ ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น กิล วิเซนเต้

ผู้เล่น (4-3-3) : แอนดรูว์ ซิลวา – ดานีโล่ เวยก้า, ลูกัส กุนญ่า, รูเบน แฟร์นานเดส, อาเดรียน มาริน – เคนยะ ฟุจิโมโตะ, วิตอร์ คาร์วัลโญ่, จอร์จี้ อาบูร์ยาเนีย – เกบิน บีโยเดรส, ฟรานซิสโก้ โฆเซ่ นาบาร์โร่, ฮวน มานูเอล โบเซลลี่

ผลงานล่าสุด กิล วิเซนเต้

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 7 เกมในลีกชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บแต้มได้ 10 คะแนนรั้งอันดับ 8 ของตารางในตอนนี้ ส่วนทางฝั่งทีมเยือน กิล วิเซนเต้ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 7 เกมในลีกชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บได้ 9 คะแนนรั้งอันดับที่ 10 ของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีม กิล วิเซนเต้ ค่อนข้างตกเป็นรองเกมนี้อยู่พอสมควร หากจะเลือกเชียร์ขอแนะให้เชียร์ฝ่ายเจ้าบ้าน สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะมีเฮแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล