" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
สาธารณรัฐเช็ก VS สเปน

วันที่ 5 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : ซิโนโบ สเตเดี้ยม
ราคาบอล : สเปน ต่อ 0.5/1

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สาธารณรัฐเช็ก

สาธารณรัฐเช็ก เจ้าถิ่น ภายใต้การคุมทีมของโค้ช ยาโรสลาฟ ชิลฮาวี่ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะทาง สวิตเซอร์แลนด์ มาได้อย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน พาทริค ชิค, มาเตย์ วีดร้า, อันโตนิน บารัค, ลูคาช มาโซปุสต์, โทมัส โฮเลส, โทมัส คาลาส, ยาน โบริล กับ ออนเดรย์ เชลูสก้า 8 ผู้เล่นที่มีอาการไม่ฟิตสมบูรณ์ดี และเกมนี้คิดว่าโค้ช ยาโรสลาฟ ชิลฮาวี่ จะแก้เกมนี้ในรูปแบบ 3-4-2-1 โดยส่ง ยาคุบ ยานค์โต้, ยาน คุชต้า, อดัม ฮโลเช็ค ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เช็ก (3-4-2-1)

ผู้เล่น : โทมัส วาคลิก – ดาวิด ซิม่า, ยาคุบ บราเบ็ค, ลาดิสลาฟ เครย์ซี่ – วลาดิเมียร์ คูฟาล ,โทมัส ซูเช็ค, มิชาล ซาดิเล็ก, ยาโลสลาฟ เซเลนี่ – ยาคุบ ยังค์โต้, อดัม โลเช็ค – ยาน คุชต้า

ผลงานล่าสุด สาธารณรัฐเช็ก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สเปน

สเปน ทีมเยือน ภายใต้การคุมทีมของโค้ช ลุยส์ เอนรีเก เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอกับทางทีม โปรตุเกส มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และคาดว่าเกมนี้โค้ช ลุยส์ เอนรีเก จะนำทัพมาในรูปแบบ 4-3-3 ส่ง มาร์โก อาเซนซีโอ, ราอูล เด โตมาส, ดาเนียล โอลโม่ ล่าตาข่ายเกมนี้ให้ตามเป้าหมายอย่างแน่นอน

แผนการเล่น สเปน (4-3-3)

ผู้เล่น : อูไน ซิม่อน – ดานี่ การ์บาฆัล, ปาอู ตอร์เรส, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, จอร์ดี้ อัลบา – การ์ลอส โซเลร์, โรดรี้, กาบี – เฟร์ราน ตอร์เรส, อัลบาโร่ โมราต้า, ปาโบล ซาราเบีย

ผลงานล่าสุด สเปน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น สาธารณรัฐเช็ก ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยม ด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม จากผลงานลงสนาม 5 เกมหลัง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน สเปน ต้องบอกเลยว่าผลงานของพวกเขา 5 เกมหลังค่อนข้างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกันกับเจ้าถิ่นและไม่มีทีมไหนปราชัยพวกเขาได้เลย โดยชนะถึง 4 เกม และเสมอ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าทีมเยือน สเปน ดูเหนือกว่าอย่างชัดเจนในเกมนี้และก็เชื่อว่าทีมเยือน สเปน จะสามารถบุกมาเอาชนะเจ้าถิ่น สาธารณรัฐเช็ก ได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล