" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
สโลวาเกีย VS คาซัคสถาน

วันที่ 6 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : ซิตี้ อารีน่า – สตาดิโอน อันโตน่า มาลาตินเคโฮ
ราคาบอล : สโลวาเกีย (-1.5)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม สโลวาเกีย

เจ้าบ้าน สโลวาเกีย ของเทรนเนอร์ สเตฟาน มาร์โควิช เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดเฉือนชนะทางทีม เบลารุส มาได้อย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และเกมนี้คาดว่าโค้ช สเตฟาน มาร์โควิช จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยส่ง โรเบิร์ต โบเซนิค กับ ลาดิเมียร์ ไวส์ ล่าตาข่ายเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

แผนการเล่น สโลวาเกีย (4-2-3-1)

ผู้เล่น : มาเร็ก โรดัก – มาร์ติน คอสเซลนิค, มาร์ติน วัลเยนต์, มิลาน สคริเนียร์, ดาวิด ฮันส์โก้ – สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, แพทริค ฮโรซอฟสกี้ – โทมัส ซูสลอฟ, อันเดรย์ ดูด้า, ลูคัส ฮาราสลิน – ลาดิสลาฟ อัลมาซี่

ผลงานล่าสุด สโลวาเกีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คาซัคสถาน

ทางฝั่งทีมเยือน คาซัคสถาน ของเทรนเนอร์ มาโกเม็ด อะดีเยฟ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านถล่มทางทีม อาเซอร์ไบจาน มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่ที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ มาโกเม็ด อะดีเยฟ จะนำทัพมาในระบบ 3-5-2 โดยส่ง ชูเชนาเชฟ ยืนประจำการเป็นหน้าเป้าล่าสกอร์ในเกมนี้ให้ได้

แผนการเล่น คาซัคสถาน (3-5-2)

ผู้เล่น : สตาส โปคาติลอฟ – อเล็กซานเดอร์ มารอชกิน, นูราลี เอลิป, เซอร์กีย์ มาลีย์ – มารัต บรีสตอฟ, แอสคัต ตากีเบอร์เกน, จอร์จี้ ซูคอฟ, วลาดิสลาฟ วาสซิลเยฟ, มัคแซต เทย์เคนอฟ – เอแซต นูร์กาลิเยฟ, อาร์เทอร์ ชูเชนาเชฟ

ผลงานล่าสุด คาซัคสถาน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น สโลวาเกีย ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ถือว่าค่อนข้างดีในระดับหนึ่ง ด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม จากผลงานลงสนาม 5 เกมหลังสุด ส่วนทางฝั่งทีมเยือน คาซัคสถาน ผลงานของพวกเขาก็ค่อนข้างดีเช่นเดียวกัน โดยผลงาน 5 เกม หลังสุดของพวกเขาชนะมาได้ 3 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างดีทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น สโลวาเกีย จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล