" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
สโลวาเกีย VS อาเซอร์ไบจาน

22 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.
ราคาบอล : สโลวาเกีย (-1/1.5)

สนามแข่ง : CITY ARENA – Štadión Antona Malatinského

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สโลวาเกีย

สโลวาเกีย ที่มีการคุมทัพของโค้ชชาวอิตาเลียนอย่าง ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปแพ้ให้กับ คาซัคสถาน มาอย่างน่าเสียดาย 1-2 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามทีมเกมนี้พวกเขาได้มีข่าวดีว่าจะได้ตัวทาง มิลาน สคริเนียร์ กองหลังตัวเก่งของทีม อินเตอร์มิลาน กลับมาจากการหายเจ็บพร้อมลงสนามในคืนนี้อย่างแน่นอน ด้วยการจัดทัพเกมนี้คิดว่าโค้ช ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-1-4-1 ส่ง โรเบิร์ต มัค กับ วลาดิเมียร์ ไวส์ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น สโลวาเกีย

ผู้เล่น (4-1-4-1) : มาเร็ก โรดัก – มิลาน สคริเนียร์, มาร์ติน วัลเยนต์, อร์เบิร์ต กียอมเบอร์ – ปีเตอร์ เปคาริค, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ยูราย คุชก้า, อันเดรย์ ดูด้า, เวร์นอน เด มาร์โก – โรเบิร์ต มัค, วลาดิเมียร์ ไวส์

ผลงานล่าสุด สโลวาเกีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อาเซอร์ไบจาน

อาเซอร์ไบจาน ภายใต้การดูแลทีมของ จานนี่ เด เบียซี่ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเอาชนะทาง เบลารุส มาด้วยสกอร์ 2-0 ถือว่าแนวรับของทีมทำงานได้ดีอย่างมากๆ ส่วนสถานการณ์ของทีมในค่ำคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คิสเมท อาลีเยฟ มิดฟิลด์ที่ต้องชดใช้โทษแบน 1 เกม นอกจากนั้นก็ยังคงพร้อมหน้าพร้อมตากันดี ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่ากุนซือ จานนี่ เด เบียซี่ จะพาลูกทีมมาในแผนการเล่น 3-4-2-1 โดยวาง ดาดาชอฟ ประสานงานกับ รามิล เชย์ดาเยฟ ยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น อาเซอร์ไบจาน

ผู้เล่น (3-4-2-1) : ชาห์รูดิน มาฮัมมาดาลิเบฟ – มัคซิม เมดเวเดฟ, เอลวิน บาดาลอฟ, อันตอน คริวอสยุค – อิสมายอิล อิบราฮิมลี, เอมิน มาห์มูดอฟ, การ่า การาเยฟ, อาเซอร์ ซาลาห์ลี – มาเฮียร์ เอ็มเรลี่, ฟิลิป โอโซบิช – อนาโตลี นูริเยฟ

ผลงานล่าสุด อาเซอร์ไบจาน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

สโลวาเกีย เตรียมเปิดสนาม สตาดิโอน อันโตนา มาลาตินสเตโฮ ต้อนรับการมาเยือนของทีม อาเซอร์ไบจาน สำหรับผลงานของทีม สโลวาเกีย ในตอนนี้ค่อนข้างไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่โดยมีเพียง 6 คะแนนจากลงสนาม 4 เกม ส่วนทีม อาเซอร์ไบจาน ฟอร์มการเล่นตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจหลังจากเกมที่แล้วเอาชนะ เบลารุส มาได้ทำให้เก็บเพิ่มเป็น 4 แต้มตามหลังรองจ่าฝูงเพียง 2 คะแนนเท่านั้นและทำให้มีสิทธิ์ผ่านเข้ารอบเช่นเดียวกัน และถ้าใครยังลังเลไม่กล้าจะเลือกเชียร์บอลคู่นี้ขอแนะนำให้เลือกทีมเยือน อาเซอร์ไบจาน จะดีที่สุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล