" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
สโลวีเนีย VS นอร์เวย์

24 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น.
ราคาบอล : นอร์เวย์ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Stadion Stožice

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สโลวีเนีย

สโลวีเนีย ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ มัสยา เช็ค เกมที่ผ่านได้พาทีมเปิดบ้านเสมอกับทีม เซอร์เบีย มาด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ มิฮา บลาซิช ที่ต้องชดใช้โทษแบน 1 นัด รวมไปถึง ซาน เซลาร์ ที่บาดเจ็บต้องพักรักษาสุขภาพร่างกายอย่างยาวนานก่อน คงไม่พร้อมลงสนามในเกมนี้อย่างแน่นอน ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าโค้ช มัสยา เช็ค จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 5-3-2 โดยวาง เบนจามิน เซสโก้ กับ เบนจามิน เวอร์บิช ยิงประตูในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น สโลวีเนีย

ผู้เล่น (5-3-2) : ยาน โอบลัค – เปตาร์ สโตยาโนวิช, ยาก้า บีโยล, มิฮา เมฟล่า, ดาวิด เบรคาโล่, มิฮา บลาซิช – ยัสมิน คูร์ติช, โดเมน เชอร์นิกอย, มิฮา ซาย – เบนจามิน เวอร์บิช, เบนจามิน เซสโก้

ผลงานล่าสุด สโลวีเนีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม นอร์เวย์

นอร์เวย์ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ สตาเล่ โซลบัคเค่น เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ สวีเดน มาด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งานทางด้าน มาร์คุส พีเดอร์เซ่น ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ รวมไปถึง สเตฟาน สตรานเบิร์ก ที่มีอาการบาดเจ็บจนต้องได้ถอดชื่อออกจากทีมชุดนี้ และคาดว่าเทรนเนอร์ สตาเล่ โซลบัคเค่น จะนำทัพบุกมาในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอร์ธ ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น นอร์เวย์

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ออร์ยาน นีลันด์ – ยูเลียน ไรเออร์สัน, สเตฟาน สตรานด์เบิร์ก, เลโอ ออสติการ์ด, เบียร์เกอร์ เมลิงก์ – เมอร์เทน ธอร์สบี้, เฟรดริค เอาร์สเนส – โอมาร์ เอลอับเดลลาอุย, มาร์ติน โอเดการ์ด, ซานเดอร์ แบร์เก้ – เออร์ลิง ฮาลันด์

ผลงานล่าสุด นอร์เวย์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน สโลวีเนีย ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างน่าเป็นห่วงพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังเสมอ 3 เกม แพ้ 2 เกม ส่วนทางด้านฝั่งทีมเยือน นอร์เวย์ ที่กำลังทำผลงานได้ค่อนข้างร้อนแรงพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ถึง 4 เกม เสมอ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมบอกเลยว่า นอร์เวย์ ค่อนข้างได้เปรียบกว่าชัดเจน และบ่งบอกถึงศักยภาพภายในทีมยังคงแตกต่างกันมากอยู่พอสมควร นอร์เวย์ จะสามารถถล่มประตู สโลวีเนีย ได้อย่างสวยงามแน่นอนเกมคืนนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล