" "

วิเคราะห์ ไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์
อัคราเนส VS ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์

วันที่ 21 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.15 น

สนามแข่ง : ไอซ์แลนด์

ราคาบอล : ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ ต่อ 0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อัคราเนส

ทีมเหย้า อัคราเนส ภายใต้การดูแลทีมของ โจอี้ กุด ยอนส์สัน เพิ่งพาทีมเสมอกับทาง เคอาร์ เรย์ยาวิค มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 3-3 ส่วนความพร้อมของทีมเกมนี้ยังไม่มีรายงานเข้ามาในทีมว่ามีนักเตะที่เดี้ยงมาก่อน หรือว่านักเตะที่สะสมใบเหลืองครบโควต้าสักรายเดียว ถือว่าพร้อมลงฟาดแข้งในสนามเกมนี้ทุกคนดีมาก ส่วนด้านการจัดตัวผู้เล่นยังคิดว่าจะใช้แผน 3-4-2-1 โดยวางกองหน้ายังคงเป็น วิคเตอร์ จอนสัน ลงผลิตสกอร์ในเกมนี้ เพื่อให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด อัคราเนส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์

ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ ทีมเยือน ภายใต้การดูแลทีมของ โอลาฟือร์ โยฮันเนสซอน เพิ่งพาทีมเปิดรังเจ๊ากับ เนียร์ เรยยะวิก มาด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นพร้อมลงสนามครบทุกรายดี และฟิตเต็มร้อยครบทุกตำแหน่งดีมาก คาดว่าจะส่งตัวผู้เล่นชุดเดิมลงสนามอย่างแน่นอน ส่วนการจัดทัพในเกมนี้เชื่อว่าโค้ช โอลาฟือร์ โยฮันเนสซอน จะยังคงใช้ระบบ 3-4-3 และ 3 กองหน้าจะยังเห็น สตีเฟ่น เลนนอน กับ มัทเธียส วิลห์ยาลม์สสัน และ มอร์เตน เบ็ค แอนเดอร์เซ่น ช่วยกันล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า อัคราเนส ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 9 เกม ชนะเพียง 1 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 4 เกม โดยเก็บได้7คะแนนรั้งอันดับ10ของตารางในตอนนี้ ส่วนฝั่งทีมเยือน ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ ลงแข่งไปแล้ว 9 เกม ชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกมและแพ้ 5 เกม โดยเก็บได้8คะแนนรั้งอันดับที่9ของตารางในตอนนี้ และถ้าให้เทียบชื่อชั้นและศักยภาพของทั้งสองฝ่ายบอกเลยว่าทีมเหย้า อัคราเนส ค่อนข้างตกเป็นรองในเกมนี้ และก็เขื่อว่าทีมเยือน ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ จะบุกมาเก็บ 3 คะแนน ในเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล