" "

วิเคราะห์ สเปน เซกุนด้า ดิวิชั่น
อัลเมเรีย VS คิโรน่า

วันที่ 27 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.

สนามแข่ง : เดอ ลอส ฆูเอกอส เมดิเตร์รานิออส
ราคาบอล : อัลเมเรีย ต่อ 0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อัลเมเรีย

เจ้าถิ่น อัลเมเรีย เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้บุกไปเฉือนชนะ เตเนริเฟ่ มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นหลายรายนำโดย ฆวนโฆ่ นิเอโต้, ชูมี่, อิบัน มาตอส, ฆวน บีย่าร์ และ แดเนียล คาร์ริโก้ สี่แข้งที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามากวนจนไม่สามารถลงช่วยทีมในแมตช์นี้ไปได้ และคิดว่าเจ้าถิ่น อัลเมเรีย จะแก้เกมในระบบ 3-5-2 ส่ง อูมาร์ ซาดิค ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น อัลเมเรีย (3-5-2)

ผู้เล่น : เฟร์นานโด มาร์ตีเนซ – เซซ่าร์ เด ลา โอซ, โรดรีโก้ เอลี่, เซอร์ดาน บาบิช – อาเลฆานโดร โปโซ่, ฟรานซิสโก้ ปอร์ตีโย่, อินญีโก้ เอกวาราส, ฆาเบียร์ โรเบลส, เซร์คิโอ อาเกียเม่ – ลาร์จี้ รามาซานี่, ดีเอโก้ ซูซ่า

ผลงานล่าสุด อัลเมเรีย

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คิโรน่า

คิโรน่า ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านถล่ม อิลิซ่า มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 5-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี่ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คาดว่าทีมเยือน คิโรน่า จะนำทัพมาในระบบ 3-5-2 ส่ง อเล็กซ์ บาเอน่า, นาฮูเอล บัสตอส เเละ คริสเตียน สตูอานี่ ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น คิโรน่า (3-5-2)

ผู้เล่น : ฆวน การ์ลอส มาร์ติน กอร์ราล – ซานติอาโก้ บวยโน่, เบร์นาร์โด้ เอสปีโนซ่า, ราม่อน เตร์ราตส์ – อีบัน มาร์ติน, โปล โลซาโน่, อเล็กซ์ การ์เซีย, บอร์ฆา การ์เซีย, ไฆโร ซามเปรีโอ – ซามูเอล ซาอีซ, นาอวล บูสโตส

ผลงานล่าสุด คิโรน่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น อัลเมเรีย ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 32 เกม ชนะ 19 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 8 เกม มี62คะแนนรั้งรองจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ ส่วนฝั่งผู้มาเยือน คิโรน่า ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 32 เกม ชนะ 15 เกม เสมอ 7 เกม และแพ้ 10 เกมมี52คะแนนรั้งอันดับ5ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มการเล่นของแต่ละทีมต้องบอกว่าเจ้าถิ่น อัลเมเรีย ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้ได้ไม่ยากเชื่อว่าเจ้าถิ่น อัลเมเรีย จะเปิดบ้านเฉือนชนะทีมเยือน คิโรน่า ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล