" "

วิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 2
อาซาเน่ ฟุตบอล VS เคเอฟยูเอ็ม ออสโล

วันที่ 7 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : อาซาเน่ อารีน่า

ราคาบอล : เคเอฟยูเอ็ม ออสโล (-0/0.5)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อาซาเน่ ฟุตบอล

เจ้าบ้าน อาซาเน่ ฟุตบอล ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ มอร์เทน รอสส์แลนด์ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปเสมอกับ เฟรดริกซ์สตรัด มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ยังไร้ปัญหานักเตะที่เดี้ยงมาก่อน หรือว่าโดนโทษแบนอยู่ ถือว่าพร้อมลงสนามครบทุกคนดีมาก ส่วนด้านการทัพคิดว่าเทรนเนอร์ มอร์เทน รอสส์แลนด์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในแผน 4-3-3 อย่างแน่นอน พร้อมวาง โจคิม แฮมเมอร์แลน ตาข่ายเหมือนเดิมในเกมนัดนี้

ผลงานล่าสุด อาซาเน่ ฟุตบอล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เคเอฟยูเอ็ม ออสโล

ทีมเยือน เคเอฟยูเอ็ม ออสโล ภายใต้การคุมทีมของเทรนเนอร์ จอร์เก้น ไอเนส เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเฉือนชนะทาง ซองน์ตาล มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ถือว่าพร้อมดวลในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี ยังไร้นักเตะที่บาดเจ็บมาก่อน หรือว่าไม่มีใครที่โดนโทษแบน และคิดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ จอร์เก้น ไอเนส จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดย 3 แดนหน้ายังคงเป็น เดวิด ทาวาโกะลิ กับ แลสส์ ซีกูร์ดเซน และ ฟิลิปรอมซาอัส ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด เคเอฟยูเอ็ม ออสโล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน อาซาเน่ ฟุตบอล ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 12 เกม เก็บชัยชนะมาได้ 3 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 5 เกมเก็บได้13คะแนนรั้งอันดับที่11ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน เคเอฟยูเอ็ม ออสโล ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 12 เกมชนะ 6 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บได้ 21 คะแนนรั้งอันดับที่ 5 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองฝ่ายดูต้องบอกเลยว่าทีมเยือน เคเอฟยูเอ็ม ออสโล มีผลงานที่ค่อนข้างดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน เคเอฟยูเอ็ม ออสโล จะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้กลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล