" "

วิเคราะห์ นอร์เวย์ อีลิทซีเรียน
อาเลซุนด์ VS วาเลเรนก้า

วันที่ 19 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.00 น

สนามแข่ง : คัลเลอร์ ไลน์ สตาดิโอน

ราคาบอล : อาเลซุนด์ ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อาเลซุนด์

อาเลซุนด์ เจ้าบ้าน เกมที่ผ่านมาได้บุกไปพ่ายให้กับทางทีม โรเซนบอร์ก มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 0-2 ถือว่าฟอร์มการเล่นของทีมพวกเขาแย่อย่างมากๆ ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เออร์เลนด์ เซ็กเบิร์ก มิดฟิลด์วัย 25 ปี ที่มีอาการเดี้ยงตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว จะไม่สามารถลงสนามฟาดแข้งช่วยทีมได้อย่างแน่นอน และเกมนี้คิดว่าเจ้าบ้าน อาเลซุนด์ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง ซิเกิร์ด ฮาวเก้น ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด อาเลซุนด์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วาเลเรนก้า

ทีมเยือน วาเลเรนก้า เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ทางทีม โรเซนบอร์ก มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์ 0-4 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งาน คริสเตียน บอร์ชเกรวิงค์ กับ เออร์เลนด์ เซ็กเบิร์ก ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่จะไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน แต่ผู้เล่นตำแหน่งอื่นไม่มีปัญหาการบาดเจ็บสักรายเดียว พร้อมลงสนามในเกมนี้มาก และคิดว่าจะพาทีมปรับเปลี่ยนมาในแผนการเล่น 4-3-3 ส่ง เฮนริก บีเยอร์ดัล, อารอน ดอนนุม, วิดฮาร์ คยาร์ตานส์สัน ล่าตาข่ายเกมนี้เพื่อผลิตสกอร์ให้ได้

ผลงานล่าสุด วาเลเรนก้า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน อาเลซุนด์ ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 10 เกม ชนะแค่ 4 เกม เสมออีก 3 เกม และแพ้ 3 เกม โดยเก็บได้ 15 คะแนนรั้งอันดับ 5 ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน วาเลเรนก้า ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 10 เกม ชนะแค่ 3 เกมเสมออีก 1 เกม และแพ้ 6 เกม เก็บได้ 10 คะแนนรั้งอันดับที่ 11 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าเจ้าบ้าน อาเลซุนด์ ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้ไม่ยากเชื่อว่าเจ้าบ้าน อาเลซุนด์ จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล