" "

วิเคราะห์ ฟินแลนด์ พรีเมียร์
อิลเวส VS เอซี โอลู

วันที่ 11 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.00 น

สนามแข่ง : ราตินัน สตาเดียน

ราคาบอล : อิลเวส ต่อ 0.5/1

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อิลเวส

เจ้าบ้าน อิลเวส ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ โทนี่ กาลิโอ ที่กำลังพาทีมทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างดีขึ้นมาเรื่อยๆ และเกมล่าสุดก็ได้พาทีมเอาชนะ เฮดไอเอฟเค มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ โทนี่ กาลิโอ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังมีแต้มในบ้านตัวเองให้ได้

ผลงานล่าสุด อิลเวส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอซี โอลู

ทีมเยือน เอซี โอลู ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ริคาร์โด้ ดูอาร์เต ที่กำลังพาทีมทำผลงานในตอนนี้อย่างน่าผิดหวังมาก และยังพาทีมแพ้ให้ วาซ่า มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์ 0-6 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน ไค เมริลูโอโต้ ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามากวนจนต้องได้นั่งดูเพื่อนๆเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆยังคงพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี ส่วนด้านการจัดตัวผู้เล่นในเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ ริคาร์โด้ ดูอาร์เต จะยังพาทีมให้แผน 4-4-2 ในเกมนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด เอซี โอลู

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน อิลเวส ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 12 เกม คว้าชัยชนะมาได้ 5 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 4 เกม โดยเก็บแต้มได้ 18คะแนนรั้งอันดับที่ 5 ของตารางในตอนนี้ ส่วนทางด้านฝั่งทีมเยือน เอซี โอลู ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 13 เกมคว้าชัยไปได้ 5 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 5 เกม เก็บได้18คะแนนอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองฝ่ายดูต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่ดูดีทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงเกมนี้คาดว่าจะเป็นทางฝั่ง เอซี โอลู จะเป็นฝ่ายบุกมามีทีเด็ดคว้าชัยชนะในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล