" "

วิเคราะห์ ตุรกี ซุปเปอร์ลีก
อุมรานิเยสปอร์ VS อลันยาสปอร์

4 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Ümraniye Hekimbaşı Şehir Stadyumu

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม อุมรานิเยสปอร์

อุมรานิเยสปอร์ ผลงานในลีกของทีมนั้นยังไม่สามารถชนะใครได้เลยสักเกมเดียว แถมทีมอยู่อันดับสุดท้ายของตารางอีกด้วย ส่วนสถานการณ์ความพร้อมของนักเตะภายในทีมนั้นยังคงไม่มีใครที่มีปัญหาบาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาทีมสักรายเดียว ถือว่าพร้อมรบทุกตำแหน่งดีมาก ด้านการจัดทัพของตัวผู้เล่นในเกมคืนนี้คาดว่าจะแก้เกมมาในรูปแบบ 4-1-4-1 วางแดนกลางคอยคุมเกมคือ ดูเรล อวูนู กับ แซร์คาน กอกซู เหมือนเดิม ส่วนกองหน้าตัวเก่งจะใช้ทางนักเตะ เมห์เหม็ด อูมุต นายีร์ คอยผลิตสกอร์ในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด อุมรานิเยสปอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อลันยาสปอร์

อลันยาสปอร์ ภายใต้การคุมทีมของเทรนเนอร์ ฟรานเชสโก้ ฟาริโอลี่ ผลงานของทีมพวกเขาในลีกไม่แพ้ทีมไหนมาเลยทั้งหมด 3 เกมติดต่อกัน ส่วนขุมกำลังของทีมพวกเขาจะไม่สามารถใช้บริการทางนักเตะ ยูนุส บาฮาดีร์ กับ เมิร์ต โทร ลักซ์ ที่มีอาการเดี้ยงต้องหมดสิทธิ์ลงสนามคืนนี้ แถมต้องรอเช็คความฟิตของ เอฟคาน เบกิโรลู อีกหนึ่งรายว่าพร้อมลงสนามกับเพื่อนคืนนี้ไหมนอกเหนือจากนั้นพร้อมผลิตสกอร์ครบทุกคนดีมาก คาดว่าเทรนเนอร์ ฟรานเชสโก้ ฟาริโอลี่ จะจัดทัพมาในระบบ 4-1-4-1 วางมิดฟิลด์ตัวเจ๋งอย่าง อูมุต กูเนส กับ อิดริสซ่า ดุมเบีย ตามเคย

ผลงานล่าสุด อลันยาสปอร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า อุมรานิเยสปอร์ อันดับบ๊วยของตารางในรายการนี้ ผลงานในฤดูกาลนี้ทีมของพวกเขายังสะกดคำว่าชัยชนะยังไม่เป็นสักเกมเดียว ขณะที่ทางทีมเยือนอย่าง อลันยาสปอร์ ผลงานในช่วงหลังทั้งหมด 3 เกมติดต่อกันยังไม่แพ้ทีมไหนมาเลยเป็นการชนะมา 2 เสมออีก 1 เกม เกมคืนนี้แนะนำให้อยู่ทางทีมเยือน อลันยาสปอร์ จะดีกว่า เพราะ อุมรานิเยสปอร์ ที่ยังไม่ชนะใครได้เลยในซีซั่นนี้ บอกเลยว่าสภาพจิตใจของพวกเขาห่วยแตกอย่างมากๆ บอกเลยว่า อลันยาสปอร์ จะเป็นทีมที่บุกมาเชือด อุมรานิเยสปอร์ ได้แน่

สกอร์ที่คาด : อลันยาสปอร์ ชนะ 1-0 อุมรานิเยสปอร์

ทีเด็ด : อลันยาสปอร์ ขอชัย

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล