" "

วิเคราะห์ รัสเซีย พรีเมียร์ลีก
อูราล VS คราซ์โนดาร์

วันที่ 29 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22:00  น.

สนามแข่ง : อีคาเตรินเบิร์ก อารีน่า
ราคาบอล : เสมอ

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อูราล

อูราล ภายใต้การคุมทีมของเทรนเนอร์ อิกอร์ ชาลิมอฟ เกมในนัดล่าสุดดันแพ้ให้ทาง กาโซวิก โอเรนเบิร์ก มาอย่างยับเยินด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-3 ขณะที่ขุมกำลังต้องขาด เลโอ โกกลิชิดเซ่ ที่โดนโทษแบนจากเกมที่ผ่านมาไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วนทางนักเตะ คีริลล์ โคเลสนิเชนโก้, โอเล็ก ชาตอฟ, ยาเชสลาฟ ปอดเบเรซกิน กับ โอเล็ก บาคลอฟ ต้องรอเช็คความฟิตอีกนิดหน่อย ก่อนลงสนามในเกมนี้ พร้อมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-2-3-1 แดนกลางยังคงใช้ ยูริ เซเลซนอฟ, อีกอร์ โคโนวาลอฟ และ รามาซาน กาดซิมูราดอฟ กองหน้ายังคงเป็น เอริค บิคฟาลวี่ คอยผลิตสกอร์

ผลงานล่าสุด อูราล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คราซ์โนดาร์

คราซ์โนดาร์ ที่มีการคุมทัพของเทรนเนอร์ อเล็กซานเดอร์ สโตโรซุก ผลงานใน 2 เกมหลังในลีกของซีซั่นนี้ทำได้อย่างย่ำแย่ เพราะไม่สามารถคว้าชัยใครได้สักเกมเดียว ความพร้อมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน อเล็กซานเดอร์ เชอร์นิคอฟ ที่โดนโทษแบนจากเกมที่ผ่านมา แถมยังต้องสังเวย ไคโอ ที่ต้องมีอาการบาดเจ็บ และ อีกอร์ โซโรคิน กับ นิกิต้า คริฟต์วอฟ 2 แข้งนี้ต้องรอเช็คความฟิตอีกนิดหน่อยว่าพร้อมลงสนามในเกมนี้หรือไม่ มาในแผนการเล่น 4-2-3-1 จะมีห้องเครื่อง เอดูอาร์ด สเปียร์ซยัน, อเล็กเซ อิโอนอฟ และโอลาคุนเล่ โอลูเซกุน ที่บัญชาเกมในนัดนี้

ผลงานล่าสุด คราซ์โนดาร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

อูราล ผลงานในรายการนี้โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างย่ำแย่มากๆเลยทีเดียว เพราะ 2 นัดในลีกเป็นการแพ้มาทั้งหมดเลย ขาดว่าไม่มีความมั่นใจในทีมอย่างแน่นอน ในขณะที่ทีมเยือน คราซ์โนดาร์ ทำผลงานก็ย่ำแย่ไม่ต่างจากทีมเหย้า เพราะ 2 นัดในลีกเป็นการที่ไม่สามารถชนะใครได้เลยสักเกมเดียว ถือว่าศักยภาพของทีมตกต่ำอย่างมากๆเลยทีเดียว คาดว่าเกมนี้คงจะเป็นไปทางสูสีกันสะมากกว่า แต่ฟันธงเลยว่าเกมในนัดนี้ คราซ์โนดาร์ คงจะเป็นฝ่ายที่มีความเก่งกล้ากว่าแน่นอนในแมตช์นี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล