" "

วิเคราะห์ ไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์
ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ VS เลคเนียร์ เรกยะวิก

วันที่ 16 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.15 น

สนามแข่ง : ไลค์นิส โวลลูร์

ราคาบอล : ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ ต่อ 1

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์

ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ ที่มีการคุมทีมของนายใหญ่ โอลาฟือร์ โยฮันเนสซอน เกมในนัดที่ผ่านมาได้พาทีมแพ้ถึง 5 เกม ถือว่าไม่ค่อยจะดีมากสักเท่าไหร่นัก แต่สถานการณ์ความพร้อมเกมที่จะถึงนี้ ไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดสักรายเดียวเลย พร้อมลงสนามครบทุกคนดีมาก แต่การจัดทัพของทีมในเกมนี้คาดว่านายใหญ่ โอลาฟือร์ โยฮันเนสซอน จะจัดนักเตะลงสนามในเกมนี้อย่างเต็มรูปแบบแน่นอน พร้อมที่จะลงฟาดแข้งเพื่อล่าสกอร์ในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมายนั่นเอง

ผลงานล่าสุด ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เลคเนียร์ เรกยะวิก

ทีมเยือน เลคเนียร์ เรกยะวิก เกมในนัดที่ผ่านมาของทีมไม่สามารถชนะใครได้เลยทั้ง 5 เกม ถือว่าฟอร์มการเล่นย่ำแย่อยู่พอสมควร แต่คิดว่าในเกมนัดที่จะลงฟาดแข้งกันนี้ทีมของพวกเขาจะจัดผู้เล่นมาอย่างเต็มสูบ เพื่อที่จะผลิตสกอร์ให้ได้ในเกมนี้อย่างแน่นอน ไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บ ส่งผลให้ตัวหลักพร้อมลงสนามทุกตำแหน่งดี และทีมจะมีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นคือ 3-4-2-1 นำทีมโดย โรเบิร์ต เฮาค์สสัน ลงล่าสกอร์ในเกมนี้ให้ได้ แดนกลางจะส่ง มิคเคล ยาค็อบเซ่น และ อาร์นี่ อาร์นาสัน คอยสร้างสรรค์เกมต่อไปให้ได้ตามที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด เลคเนียร์ เรกยะวิก

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ดูเหมือนว่าเกมที่ผ่านมาของ ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ มีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่อย่างมากๆ แถมร่วงมาอยู่ในอันดับสุดท้ายของตาราง ในการที่ลงสนามฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 8 เกม ไม่สามารถชนะทีมไหนมาได้ทั้ง 5 เกมเลย ถือว่าความมั่นใจของนักเตะไม่ร้อยเปอร์เซ็นเลย ขณะทีมเยือน เลคเนียร์ เรกยะวิก ไร้ชัยชนะมาทั้งหมด 8 เกมด้วยกัน ถือว่าขี้เหร่อยู่พอตัว แถมโดนสอยอีก 13 ประตู คาดว่าเกมนัดนี้ ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ จะสามารถปลดล็อคชัยชนะให้กับทีมของพวกเขาได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล