" "

วิเคราะห์ ไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์
เคอาร์ เรย์ยาวิค VS วาลูร์ เรย์ยาวิค

วันที่ 25 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.15 น

สนามแข่ง : เคอาร์ วอลลูร์

ราคาบอล : เคอาร์ เรย์ยาวิค (-0/0.5)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เคอาร์ เรย์ยาวิค

เคอาร์ เรย์ยาวิค ผลงานนัดล่าสุดของทีมเป็นการที่ตีเสมอมาได้อย่างสุดหวาดเสียวกับทางทีม เฟรม เรย์จาวิค มาด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-1 ถือว่าฟอร์มการเล่นของทีมน่าห่วงอยู่พอสมควร ขณะที่สภาพทีมของพวกเขายังคงไม่มีปัญหานักเตะที่บาดเจ็บมาก่อน หรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดสักรายเดียว บ่งบอกถึงเกมนี้พร้อมลงสนามครบทุกรายดีมาก โดยคาดว่าจะส่งผู้เล่นตัวหลักๆลงสนามคือ ฮอลลูร์ ฮานส์สัน กับ พัลมี่ พัลมาสัน และ เคยาร์ทาน ฟินน์โบกาสัน ในเกมนี้เหมือนเดิม

ผลงานล่าสุด เคอาร์ เรย์ยาวิค

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วาลูร์ เรย์ยาวิค

วาลูร์ เรย์ยาวิค ในยุคของทางนายใหญ่ เฮเมียร์ กุ๊ดยอนส์สัน ผลงานนัดล่าสุดในรายการนี้ของทีมพวกเขาดันแพ้มาอย่างน่าเสียดายกับทีม ไอบีวี เวสต์มานเนียยาร์ มาด้วยสกอร์อยู่ที่ 2-3 โดยที่เกมนี้ยังคงไร้ปัญหาผู้เล่นที่เดี้ยงยาวมาก่อนหน้านี้ และไม่มีใครที่โดนโทษแบนอีกด้วย ถือว่าพร้อมลงฟาดแข้งในสนามเกมนี้ครบทุกรายดีมาก และทีมน่าจะจัดทัพมาในแบบชุดเดิมอย่างแน่นอน นำทีมโดย อาร์นอร์ สมาราสัน , ซิกูร์อูร์ ลารุสสัน และ ฮาอูเกอร์ ซิกูรอสสัน ลงสนามเกมนี้ตามเคย

ผลงานล่าสุด วาลูร์ เรย์ยาวิค

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ถึงแม้ว่าเกมในรายการที่ผ่านมาทางทีมเหย้า เคอาร์ เรย์ยาวิค ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่เลยทีเดียวใน 5 เกมหลังไม่สามารถชนะใครได้เลยสักเกมเดียวนั่นเอง ขณะที่ทีมเยือน วาลูร์ เรย์ยาวิค ผลงานที่ผ่านมาก็ไม่ต่างกันมาก เพราะ 3 เกมหลังเป็นการไม่ชนะใคร แถมอีก 2 เกมแพ้รวดมาทั้งหมดเลยทีเดียว ถึงกับโดนยิงไปอย่างน่าอับอายถึง 6 ลูกใน 2 เกมล่าสุด และคิดว่าเกมนี้จะเป็นโอกาสดีของทาง เคอาร์ เรย์ยาวิค ที่จะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาให้ได้ในเกมนี้ แนะนำเลยว่า เคอาร์ เรย์ยาวิค จะขยี้อย่างยับแน่

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล