" "

วิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 2
เคเอฟยูเอ็ม ออสโล VS สคีด ออสโล

วันที่ 30 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22:59 น.

สนามแข่ง : เคฟุม อารีน่า
ราคาบอล : เคเอฟยูเอ็ม ออสโล ต่อ 1

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เคเอฟยูเอ็ม ออสโล

เจ้าถิ่นอย่าง เคเอฟยูเอ็ม ออสโล ที่มีการคุมทีมของเทรนเนอร์ จอร์เก้น ไอเนส ในเกมที่ผ่านมาได้พาทีมเอาชนะทางทีม เฟรดริกซ์สตรัด มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 2-1 ถือว่ายอดเยี่ยมอยู่พอสมควร ส่วนคามพร้อมก่อนเกมในแมตช์นี้นั้นยังไม่มีรายงานนักเตะที่บาดเจ็บ หรือโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว นักเตะทุกตำแหน่งพร้อมลงสนามเป็นอย่างมาก และโค้ช จอร์เก้น ไอเนส จะมาในระบบ 3-4-3 จะส่งกองหน้าอย่าง เพ็ตเตอร์ โนซากาเร่ ดาห์ล กับ ซิเมน เฮสต์เนส และ ฟิลิป โมลเลอร์ เดลาเวริส ลงบู๊ในเกมนี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด เคเอฟยูเอ็ม ออสโล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม สคีด ออสโล

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง สคีด ออสโล ในเกมที่ผ่านมานั้นทางทีมของพวกเขาได้แพ้ทางทีม แซนด์เนส อุลฟ์ มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์ 1-0 ถือว่าผลงานของทีมพวกเขาขี้เหร่เอามากๆ แต่สถานการณืความพร้อมในเกมนัดต่อไปนี้นักเตะของทีมพร้อมลงสนามในเกมนี้อย่างมากๆ ไม่มีนักเตะที่เจ็บหรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว แต่ทางทีมของเขาจะมาในระบบ 3-5-2 โดยส่งกองหน้าคู่ใจอย่าง ยาค็อบ นาโปเลออน รอมซาส กับ จอห์นนี่ บูดูซอน ลงล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้นั่นเอง

ผลงานล่าสุด สคีด ออสโล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่นอย่าง เคเอฟยูเอ็ม ออสโล ลงสนามฟาดแข้งมาแล้วทั้งหมด 8 เกม เป็นการ ชนะ 4 เสมออีก 2 แพ้ถึง 2 เกม ด้วยกัน ถือว่าผลงานโดยภาพรวมของทีมพวกเขาไม่ดีมากสักเท่าไหร่ แต่ทางทีมเยือน สคีด ออสโล ลงสนามฟาดแข้งมาแล้วทั้งหมด 8 เกม เป็นการ ชนะเพียง 1 เกม เสมออีก 0 แพ้มากถึง 7 เกม ด้วยกัน ถือว่าผลงานโดยภาพรวมของทีมพวกเขาขี้เหร่เอามากๆเลยทีเดียว แต่คาดว่าเกมนี้ทางเจ้าถิ่นอย่าง เคเอฟยูเอ็ม ออสโล จะสามารถเอาชนะทางทีมเยือน สคีด ออสโล ได้อย่างสุดสวยแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล