" "

วิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
เซนต์ แพตทริคส์ VS โบฮีเมี่ยนส์

วันที่ 23 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : ริชม่อนด์ ปาร์ค

ราคาบอล : เซนต์ แพตทริคส์ (-0/0.5)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซนต์ แพตทริคส์

เจ้าบ้าน เซนต์ แพตทริคส์ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ทิม แคลนซี เกมที่ผ่านมาเพิ่งพาทีมเปิดบ้านพ่ายให้กับ เชลบอร์น มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ ต้องบอกเลยว่าผู้ภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าโค้ช ทิม แคลนซี จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 4-4-2 ส่ง คริส ฟอร์เรสเตอร์ กับ อดัม โอไรลี่ย์ คอยทำหน้าที่สร้างสรรค์เกมรุกให้กับ ออย ดอยล์ และ บิลลี คิง ถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เซนต์ แพตทริคส์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โบฮีเมี่ยนส์

ทีมเยือน โบฮีเมี่ยนส์ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช คีธ ลอง เกมที่ผ่านมาเพิ่งพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ สลิโก้ โรเวอร์ส มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้แกนหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่สะสมใบเหลืองครบกำหนด หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คาดว่าโค้ช คีธ ลอง จะพาทีมมาในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยส่ง โปรมิส โอโมเชเร่,จอร์แดน ฟลอเรส และ คริส ทวาร์เด็ก คอยเติมเกมรุกให้กับ จูเนียร์ โอเกดี-อูซ็อกเว ยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้

ผลงานล่าสุด โบฮีเมี่ยนส์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เซนต์ แพตทริคส์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 17 เกม ชนะ 7 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 6 เกม โดยเก็บได้25คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน โบฮีเมี่ยนส์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 16 เกม ชนะ 5 เกมเสมอ 7 เกม และแพ้ 4 เกม โดยเก็บได้22คะแนนรั้งอันดับ5ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างสูสีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่น เซนต์ แพตทริคส์ จะสามารถเปิดบ้านเฉือนชนะทีมเยือน โบฮีเมี่ยนส์ ไปได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล