" "

วิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
เซนต์ แพตทริคส์ VS ยูซี ดับลิน

วันที่ 17 มิถุนายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : ริชมอนด์ ปาร์ค

ราคาบอล : เซนต์ แพตทริคส์ ต่อ 1/1.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซนต์ แพตทริคส์

เซนต์ แพตทริคส์ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ทอม แคลนซี เกมในนัดล่าสุดของทีมพวกเขาในรายการที่ผ่านมานั้นเป็นการพลาดท่าพ่ายให้ทางทีม ดันดาล์ค มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์อยู่ที่ 0-1 ถือว่าฟอร์มไม่ดีมากเลย แต่ถ้าความพร้อมก่อนเกมในนัดนี้จะไม่นักเตะที่เดี้ยงมาก่อนหน้านี้ และไม่มีนักเตะที่สะสมใบเหลืองครบกำหนดโควต้าสักรายเดียว ถือว่าพร้อมลงสนามทุกคนดี แต่คาดว่าโค้ช ทอม แคลนซี จะพาทีมมในระบบ 4-2-3-1โดยจะส่ง โรแนน คูแลน จบสกอร์ล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด เซนต์ แพตทริคส์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ยูซี ดับลิน

ยูซี ดับลิน ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช แอนดรูว์ ไมเลอร์ เกมในรายการที่ผ่านมาของทีมรวมทุกรายการนั้นไม่ดีมากเอาเสียเลย เพราะเป็นการแพ้สะส่วนใหญ่ มีแค่ชนะเพียงเกมเดียวเท่านั้น เสมออีกแค่ 2 เกมเท่านั้นเอง ถือว่าเล่นได้อย่างเละเทะมากๆ ส่วนความพร้อมก่อนเกมนี้ไม่มีปัญหานักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนแต่อย่างใด พร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง แต่โค้ช แอนดรูว์ ไมเลอร์ จะพาทีมแก้เกมมาในรูปแบบ 4-2-3-1 โดยอาจจะส่งนักเตะ โคลม์ วีแลนด์ เป็นตัวทีเด็ดของทีม เพื่อล่าสกอร์ในเกมนี้ให้ได้ตามที่คาดไว้นั่นเอง

ผลงานล่าสุด ยูซี ดับลิน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เกมในช่วงหลังทีมเหย้า เซนต์ แพตทริคส์ มีฟอร์มการเล่นตกหล่นลงไปอยู่พอสมควร แต่ในเกมนี้ลงเล่นในบ้านของตัวเองคาดว่าจะสามารถค้าแข้งได้อย่างเต็มที่แน่นอน และมีความมั่นใจอย่างมากแน่ๆในเกมนัดนี้ แถมเกรดบอลของทีมพวกเขายังจะดูดีกว่า ทีมเยือน ยูซี ดับลิน อย่างมากๆ พอมองดูฟอร์มการเล่นโดยรวมของทั้งสองทีมแล้ว ยังไงๆก็จะสู้ทางทีมเหย้า เซนต์ แพตทริคส์ ไม่ได้อย่างแน่นอน ถึง ยูซี ดับลิน จะปรับเปลี่ยนผู้เล่นมาในแนวไหนก็ตาม ควรเลือกเชียร์ เซนต์ แพตทริคส์ จะดีกว่า เพราะศักยภาพทีมมันต่างกันมากๆ

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล