" "

วิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
เซนต์ แพตทริคส์ VS ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด

วันที่ 1 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : ริชมอนด์ พาร์ค

ราคาบอล : เซนต์ แพตทริคส์ ต่อ 1/1.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซนต์ แพตทริคส์

เจ้าบ้าน เซนต์ แพตทริคส์ ที่มีการคุมทีมของนายใหญ่ ทิม แคลนซี นัดที่แล้วได้พาทีมต้นสังกัดเปิดรังพลาดท่าพ่ายให้ทาง แชมร็อค โรเวอร์ส มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนขุมกำลังของทีมเกมนี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้ที่บาดเจ็บหรือว่าโดนโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และคิดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ทิม แคลนซี จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 วาง บิลลี่ คิง, ดารา เบิร์นส์ และเบน แม็คคอร์แม็ค คอยคุมเกมในแดนกลางและใช้ ออย ดอยล์ รับหน้าที่ยืนหน้าเป้าจบสกอร์

ผลงานล่าสุด เซนต์ แพตทริคส์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด

ทีมเยือน ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ เควิน โดเฮอร์ตี้ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านเจ๊าจืดกับ สลิโก้ มาแบบไม่มีสกอร์สักลูกเดียว ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้ที่เจ็บเพิ่มเข้ามาสักคนเดียวนอกจาก ดีแลน กรีเมส ที่ต้องรอเช็กความฟิตอีกหน่อย และคิดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ เควิน โดเฮอร์ตี้ จะมาในระบบ 4-3-2-1 ส่ง อดัม โฟเลย์ กับ ดาร์รา นูเจนต์ คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ ดีน วิลเลี่ยมส์ ล่าตาข่ายเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เซนต์ แพตทริคส์ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างน่าผิดหวังเอามากๆ ด้วยการลงสนามไป 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนฝั่งทีมเยือน ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ผลงานของพวกเขาตอนนี้ก็ค่อนข้างกระท่อนกระแท่น แต่ผลงาน 5 เกม หลังของพวกเขาไม่แพ้ใครมาสักเกมเดียว ส่วนมากจะไปจบที่เสมอกันมากกว่า แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพและชื่อชั้นของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าทีมเยือน ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ตกเป็นรองอย่างชัดเจน แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้คิดว่าทีมเยือน ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด จะสามารถบุกมาพลิกล็อคคว้าชัยได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล