" "

วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
เซบีย่า VS แอธเลติก บิลเบา

8 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 23:30 น.
ราคาบอล : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadio Ramón Sánchez Pizjuán

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซบีย่า

เซบีย่า ภายใต้การทำทีมของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านแพ้ให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แฟร์นานโด เรเจส, คาริม เรกิก กับ เฮซุส โกโรน่า ที่ยังไม่หายเจ็บในตอนนี้ นอกจากนั้นพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และคาดว่าเกมนี้กุนซือ ฮอร์เค่ ซามเปาลี จะเตรียมทีมในแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมโดย เอริก ลาเมล่า, ยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี่, อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ ลงล่าตาข่ายเกมนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น เซบีย่า

ผู้เล่น (4-3-3) : ยาสซีน บูนู – โฆเซ่ การ์โมน่า, ตองกีย์ เนียนซู, กิเก้ ซาลาส, อเล็กซ์ เตลลิส – โธมัส เดลานี่ย์, เนมานย่า กูเดลย์ – เอริค ลาเมล่า, โอลิเบร์ ตอร์เรส, อิสโก้ – แคสสเปอร์ ดอลเบิร์ก

ผลงานล่าสุด เซบีย่า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

แอธเลติก บิลเบา ในยุคการทำทีมของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านถล่มทีม อัลเมเรีย มาด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้จะไร้เงาทาง ดาเนียล บีเบียน กับ ยูรี เบร์ชีเช่ 2 แข้งที่เดี้ยงค้างสต๊อกอยู่แล้ว และคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน และคิดว่าเกมนี้กุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 4-4-2 โดยวาง อเล็กซ์ เบเรนเกร์ คอยประสานงานร่วมกับ อินญากี้ วิลเลียมส์ ลงบู๊เกมนี้เพื่อให้ได้สกอร์ตามที่คาดไว้

รายชื่อผู้เล่น แอธเลติก บิลเบา

ผู้เล่น (4-4-2) : อูไน ซิม่อน – ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, อินญิโก้ เลกูเอ้ – โออิอาน ซานเซต, ดานี่ การ์เซีย – นิโก้ วิลเลี่ยมส์, อิเกร์ มูเนียอิน, อเล็กซ์ เบเรนกูเอร์ – อินญากี้ วิลเลี่ยมส์

ผลงานล่าสุด แอธเลติก บิลเบา

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เซบีย่า ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 7 เกมในลีกชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 4 เกมเก็บได้ 5 คะแนนรั้งอันดับ 17 ของตาราง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน แอธเลติก บิลเบา ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 7 เกมชนะมาได้ 5 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บได้ 16 คะแนนรั้งอันดับที่ 3 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทีม แอธเลติก บิลเบา ค่อยข้างดูเหนือกว่าชัดเจน และเกมนี้ฟันธงให้ไม่ยากเชื่อว่าทีม แอธเลติก บิลเบา จะสามารถบุกมาคว้า 3 แต้ม

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล