" "

วิเคราะห์ บราซิล คัพ
เซาเปาโล VS พัลไมรัส

วันที่ 23 มิถุนายน 2565

เวลาแข่งขัน : 06.00 น

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ ชิเซโร่ ปอมเป เด โตเลโด

ราคาบอล : พัลไมรัส ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซาเปาโล

เซาเปาโล ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ โรซาริโอ เซนี่ เพิ่งพาทีมพลาดท่าแพ้ให้กับทางทีม พัลไมรัส มาก่อนด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสถานการณ์ของทีมเกมนี้จะต้องชวดใช้งานทางด้านนักเตะ นิเกา, กาเบรียล ซาร่า, อลิสซง, ลวน และ อันเดรียส โคโลราโด้ ที่พวกเขาได้พากันกอดคอเข้าโรงหมอจนทำให้เกมนี้เทรนเนอร์ โรซาริโอ เซนี่ จะต้องแก้เกมนี้มาในระบบ 3-1-4-2 โดยแนวรุกจะใช้งาน เรนัลโด้, กาเบรียล เนเวส และ โรดริโก เนสเตอร์ คอยสร้างสรรค์เกมรุกให้ โจนาธาน กัลเลรี่ และ พาทริก ที่คอยยิงประตูคู่แข่งในแดนหน้าให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด เซาเปาโล

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม พัลไมรัส

พัลไมรัส ภายใต้การคุมทัพของนายใหญ่ อาเบล เฟร์เรย์ร่า เพิ่งพาทีมเอาชนะ เซาเปาโล่ มาได้ก่อนในเกมแรกด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน มาร์กอส โรช่า, ราฟาเอล วีกา, ฮอร์เก้ และ ชาอิลซอน ที่ทั้ง 4 รายได้มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ ส่วนด้านการจัดตัวผู้เล่นในเกมนี้คิดว่านายใหญ่ อาเบล เฟร์เรย์ร่า จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 และตำแหน่งกองกลางยังคงเป็น กุสตาโว่ สการ์ป้า, เบรโน โลเปซ และ เวสลี่ย์ ที่ทำผลงานจากเกมที่แล้วได้ยอดเยี่ยม จนทำให้เกมนี้ได้รับโอกาสลงสนามช่วยทีมอีก ส่วนหน้าเป้าจะเป็น โรนี่ รับหน้าที่บวกสกอร์

ผลงานล่าสุด พัลไมรัส

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เซาเปาโล ที่กำลังโชว์ฟอร์มในตอนนี้ได้อย่างค่อนข้างฝืด ด้วยการชนะเพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกมจากผลงานลงสนามไป 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือน พัลไมรัส ผลงานของพวกเขาผิดไปจากฝั่งเจ้าถิ่นอย่างสิ้นเชิงเพราะผลงานของพวกเขาในช่วง 5 เกมหลังมานี้ไม่มีทีมไหนปราชัยพวกเขาได้สักเกมเดียว และชนะถึง 4 เกมเสมอ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองฝ่ายดู ต้องบอกเลยว่าทีม พัลไมรัส ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่าอย่างชัดเจน และถ้าให้เลือก1ทีมว่าใครจะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าทีมเยือน พัลไมรัส จะสามารถบุกมาคว้าชัยกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล