" "

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เซาแธมป์ตัน VS ลิเวอร์พูล

วันที่ 17 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1/1.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เซาแธมป์ตัน

ทีมเหย้า เซาแธมป์ตัน ภายใต้การดูแลของโค้ช ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล เกมที่แล้วได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปพ่ายให้ เบรนท์ฟอร์ด มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกว่าผู้แกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี แต่จะมีเพียง สจ๊วต อาร์มสตรอง ที่เดี้ยงค้างสต๊อก และจะไม่สามารถลงฟาดแข้งช่วยทีมได้ในเกมนี้ และคาดว่าโค้ช ราล์ฟ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-4-2 ส่ง 3 แดนหน้าอย่าง อาร์มานโด โบรย่า กับ เช อดัมส์ และ เชน ลอง ถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น เซาธ์แฮมป์ตัน (4-4-2)

ผู้เล่น : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ – ไคล์ วอล์คเกอร์ ปีเตอร์ส , แยน เบ๊ดนาเร็ค , โมฮาเหม็ด ซาลิซู , โรแม็ง เปอโรต์ – สจวร์ต อาร์มสตรอง , เจมส์ วอร์ด เพราส์ , โอริโอล โรเมอู , เนธาน เร้ดมอนด์ – เช อดัมส์ , อาร์มันโด้ โบรจ้า

ผลงานล่าสุด เซาแธมป์ตัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ทีมเยือน ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ เกมที่ผ่านมาในลีกของทีมได้ไปเอาชนะทางทีม แอสตัน วิลล่า มา 2-1 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกว่าผู้แกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บ แต่จะมี เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เดี้ยงค้างสต๊อก และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ จะนำทัพมาในแผน 4-3-3 ส่ง 3 แดนหน้าอย่าง ลูอิส ดิอัซ กับ ดิโอโก โจตา และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น ลิเวอร์พูล (4-3-3)

ผู้เล่น : อลีสซง – โจ โกเมซ , โฌแอล มาติป , อิบราฮิมา โกนาเต้ , คอสตาส ซิมิคาส – เคอร์ติส โจนส์ , เจมส์ มิลเนอร์ , นาบี้ เกอิต้า – ดิโอโก้ โชตา , โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ , ดิว็อค โอริกิ

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เซาแธมป์ตัน ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 36 เกม ชนะเพียง 9 เกม เสมอ 13 เกม และแพ้ 14 เกมเก็บได้40คะแนนรั้งอันดับ15ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน ลิเวอร์พูล ลงแข่งไปแล้ว 36 เกม ชนะ 26 เกม เสมอ 8 เกมและแพ้ 2 เกม เก็บได้86คะแนนรั้งรองจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดู บอกเลยว่าเจ้าถิ่น เซาแธมป์ตัน ตกเป็นรองในเกมนี้อยู่มากพอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงเชื่อว่าทีมเยือน ลิเวอร์พูล จะมาเก็บ 3 แต้ม ในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล