" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
เบนฟิก้า VS มัคคาบี้ ไฮฟา

6 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เบนฟิก้า (-1.5)

สนามแข่ง : Estádio do Sport Lisboa e Benfica

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เบนฟิก้า

ทีมเหย้าอย่าง เบนฟิก้า เพิ่งเอาชนะทีม ซิเซร่า ในลีกมาได้อย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 2-1 ถือว่าแผนการเล่นของทีมยังคงหนาแน่นแบบเรื่อยๆ ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในคืนนี้กุนซือ โรเจอร์ ชมิดท์ ชาวเยอรมันรายนี้จะไม่สามารถใช้งาน ลูคัส เวริสซิโม่ กับ ชูเอา วิคตอร์ ที่บาดเจ็บต้องพักรักษาอย่างยาวนาน และคาดว่าเกมนี้กุนซือ โรเจอร์ ชมิดท์ จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 หน้าเป้าส่ง กอนซาโล่ รามอส ล่าตาข่าย และมี ดาวิด เนเรส, ราฟา ซิลวา, ชูเอา มาริโอ คอยคุมเกมรุกตามสูตร

รายชื่อผู้เล่น เบนฟิก้า

ผู้เล่น (4-2-3-1) : โอดิสเซอัส วลาโชดิมอส – กิลแบร์โต้, นิโคลัส โอตาเมนดี้, โมราโต้, อเล็กซ์ กรีมัลโด้ – ฟลอเรนติโน่ หลุยส์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ – ดาวิด เนเรส, ราฟา ซิลวา, ชูเอา มาริโอ – กอนซาโล่ รามอส

ผลงานล่าสุด เบนฟิก้า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม มัคคาบี้ ไฮฟา

มัคคาบี้ ไฮฟา ที่มีการดูแลทีมของกุนซือ บารัค บาคาร์ ชาวอิสราเอล เพิ่งพาทีมบุกไปเอาชนะทาง ฮาโปเอล เบียร์เชว่า มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 สำหรับความพร้อมทีมเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน ฟร็องต์ดี้ ปิแอร์โรต์ กับ ปิแอร์ กอร์นุด ที่บาดเจ็บอยคู่ในตอนนี้ คาดว่าเกมนี้กุนซือ บารัค บาคาร์ จะพาลูกทีมบุกมาในแผน 4-2-3-1 วาง โอเมอร์ อัตซีลี่ ยืนเป็นหน้าเป้า โดยมี 3 แนวรุกอย่าง ซัน เมนาเชม กับ เทียร์รอน เชอรี่ และ ฟร็องต์ดี้ ปิแอร์โรต์ สร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น มัคคาบี้ ไฮฟา

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เจค็อบ โคเฮน – ดาเนียล ซุนด์เกรน, บ็อกดาน ปลานิช, ฌอน โกลด์เบิร์ก – โดเลฟ ฮาซิซ่า, เนต้า ลาวี่, อาลี มูฮัมเหม็ด, ปีแอร์ กอร์นูด – จารอน เชรี่ – ดีน ดาวิด, ฟร็องซ์ดี้ ปีเยร์โร่

ผลงานล่าสุด มัคคาบี้ ไฮฟา

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เบนฟิก้า เกมนี้ต้องได้เปิดสนาม เอสตาดิโอ โด สปอร์ต ลิสบัว เบนฟิก้า รอพบ มัคคาบี้ ไฮฟา สำหรับผลงานของเจ้าบ้าน เบนฟิก้า ในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างร้อนแรงอย่างมากๆ ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะรวมมาทั้งหมด ส่วนทางฝั่งทีมเยือน มัคคาบี้ ไฮฟา ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ก็ร้อนแรงไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นเดียวกันด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 4 เกม เสมอ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่า เบนฟิก้า จะสามารถเอาชนะเกมนี้ได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล