" "

วิเคราะห์ โปรตุเกส ซุปเปอร์ลีก
เบนฟิก้า VS วิเซล่า

2 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.00 น

ราคาบอล : เบนฟิก้า ต่อ 2

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ ดู สปอร์ต ลิสบัว อี เบนฟิก้า

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เบนฟิก้า

เจ้าบ้าน เบนฟิก้า เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเชือดทีม ปากอส เฟร์เรร่า มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 3-2 ส่วนสถานการณ์ความพร้อมทีมคืนนี้จะไร้เงา ลูคัส เวริสซิโม่ กับ เจา วิคเตอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ต้องพักรักษาตัวไปก่อนในเกมนัดนี้ และจนต้องได้นั่งอยู่ด้านข้างสนามไปก่อนในเกมนี้ และคาดว่าเกมนี้เจ้าบ้าน เบนฟิก้า จะเตรียมทีมในรูปแบบ 4-2-3-1 หน้าเป้าวาง กอนซาโล่ รามอส รับหน้าที่ล่าตาข่ายเหมือนเดิมให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้

รายชื่อผู้เล่น เบนฟิก้า

ผู้เล่น (4-2-3-1) : โอดิสเซอัส วลาโชดีมอส – จิลแบร์โต้ โมไรส์ จูเนียร์, นิโกลัส โอตาเมนดี้, ยาน แฟร์ตอนเก้น, อเล็กซ์ กรีมาลโด้ – ฟลอเรนตีโน่ ลูอีส, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ – ดีโอโก้ กอนซัลเวส, ราฟา ซิลวา, ฟรานซิสโก้ เลโอเนล ลีม่า ซิลวา มาชาโด้ ชีกินโญ่ – กอนซาโล่ รามอส

ผลงานล่าสุด เบนฟิก้า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม วิเซล่า

ทีมเยือน วิเซล่า เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านเสมอกับทีม กิว วิเซนเต้ มาอย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมทีมเกมนี้ก็ยังไร้วี่แววผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดแบนเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจาก ไฟร์เดย์ ไอติม ที่ยังเดี้ยงค้างสต๊อกอยู่แล้ว คาดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมพวกเขาในเกมนี้อย่างแน่นอน ส่วนด้านการจัดส่งผู้เล่นลงสนามเกมนี้คิดว่าทีมเยือน วิเซล่า จะเตรียมทีมบุกมาในระบบ 4-3-3 ส่ง มิลูติน ออสมายิช กับ นูโน่ โมเรร่า และ กิโก้ บอนโดโซ่ ยิงประตูคู่แข่ง

รายชื่อผู้เล่น วิเซล่า

ผู้เล่น (4-3-3) : ฟาบียาน บุนติช – โตมาส ซิลวา, บรูโน่ วิลซอน, อันแดร์ซอน เดอ เชซุส ซานโตส, กีกี้ อาฟอนโซ่ – อเล็กซิส เมนเดซ, ราฟาเอล กูซโซ่, ฟาบิโอ ซามูเอล อาโมริม ดา ซิลวา ซามู – นูโน่ โมเรยร่า, มิลูติน ออสมายิช, กีโก้ บอนโดโซ่

ผลงานล่าสุด วิเซล่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เบนฟิก้า ที่กำลังโชว์ฟอร์มในตอนนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ ด้วยการลงสนาม 5 เกม หลังไม่มีทีมไหนยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้พวกเขาได้สักเกมเดียว และเป็นชนะรวมมาทั้งหมด 5 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน วิเซล่า ผลงานค่อนข้างกระท่อนกระแท่น โดย 5 เกมหลังคว้าชัยชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูในเกมนี้ต้องบอกว่าทีมเยือน วิเซล่า ค่อนข้างเป็นรองเกมนี้อยู่พอสมควร และก็เชื่อเกมนี้เจ้าบ้าน เบนฟิก้า จะสามารถคว้า 3 คะแนนได้ไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล