" "

วิเคราะห์ โปรตุเกส
เบนฟิก้า vs อารัวก้า 

วันที่ 4 สิงหาคม 2565
เวลา : 02.15 น.

สนาม : เอสตาดิโอ โด สปอร์ต ลิสบัว อี เบนฟิก้า
ราคาบอล : เบนฟิก้า ต่อ 2.0(-5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เบนฟิก้า

โรเจอร์ ชมิดต์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เบนฟิก้า เกมล่าสุดพาทีมถล่ม มิดทิลลันด์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกว่านักเตะตัวหลักของพวกเขายังอยู่ครบน่าครบตากันทุกตำแหน่งดี จะมีแต่ ลูคัส เวริสซิโม่ ที่เดี้ยวยาวตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนด้านการจัดผู้เล่นลงสนามเกมนี้คิดว่าโค้ช โรเจอร์ ชมิดต์ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-4-2 ยังคงไว้ใจให้ ราฟา ซิลวา กับ กอนชาโล่ รามอส ลงยิงประตูในเกมนี้เล่นเดิม

ผลงานล่าสุด เบนฟิก้า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อารัวก้า

อาร์มันโด้ อีวานเกลิสต้า หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม อารัวก้า เพิ่งพาทีมเปิดบ้านกระชับมิตรเอาชนะทีม ปารีส 13 แอตเลติโก้ มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน นีโน่ กาโลวิช ที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามาเล่นงานจนต้องได้นั่งพักดูเพื่อนเล่นไปก่อน ส่วนนักเตะคนอื่นๆนั้นยังคงฟิตสมบูรณ์ดีทุกคน ส่วนด้านการจัดผู้เล่นลงสนามคิดว่าโค้ช อาร์มันโด้ อีวานเกลิสต้า จะเตรียมทีมมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง อลัน รุยซ์ ค่อยสร้างสรรค์เกมรุกให้หน้าเป้าอย่าง อาร์เซนิโอ้ มาร์ตินส์ ล่าตาข่ายเกมนี้

ผลงานล่าสุด อารูก้า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เบนฟิก้า ที่กำลังโชว์ฟอร์มในตอนนี้ได้ค่อนข้างยอดเยี่ยมด้วยการไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 เกมติดต่อกันด้วยการคว้าชัยชนะมาได้ทั้ง 5 เกมรวด ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อารัวก้า ผลงานของพวกเขาในช่วงนี้ต้องบอกว่าผิดไปจากเจ้าบ้านพอสมควรโดยผลงาน 5 เกมหลังของพวกเขาสามารถคว้าชัยชนะมาได้เพียง 2 เกมเสมอ 2 เกมและแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมดูต้องบอกเลยว่าทีมเยือน อารัวก้า ค่อนข่างตกเป็นรองในเกมนี้อยู่เยอะพอตัว และเกมนี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเจ้าบ้าน เบนฟิก้า จะสามารถคว้าชัยเกมนี้ไปครองได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล