" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
เบลารุส VS คาซัคสถาน

วันที่ 10 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น.

สนามแข่ง : สตาดิโอน คาราดอร์เด้
ราคาบอล : เบลารุส (-0/0.5)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เบลารุส

เบลารุส เจ้าบ้าน ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ จอร์จี้ คอนดราติเยฟ เพิ่งพาทีมเสมอกับ อาเซอร์ไบจาน มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะอดใช้งาน ซาคาร์ โวลคอฟ ปราการหลังที่บาดเจ็บมาจากเกมที่แล้ว และจะเป็นทาง คาดรุสลัน ยูเดนคอฟ รับหน้าที่ลงสนามแทนไปก่อน และเกมนี้ก็คิดว่าเทรนเนอร์ จอร์จี้ คอนดราติเยฟ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 3-4-3 ส่ง เยฟกินี่ ยาบลอนสกี้ และ วาเลรี่ บาชารู ค่อยสร้างสรรค์เกมรุกให้กับ 3 แดนหน้าอย่าง แม็กซ์ เอบอง, วลาดิสลาฟ คลิโมวิช และ อังเดร โซโลเวย์ จบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เบลารุส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คาซัคสถาน

ทีมเยือน คาซัคสถาน ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ มาโกเม็ด อะดีเยฟ โดยเกมนี้เชื่อว่าจะพาลูกทีมจัดทัพมาในระบบที่พาทีมบุกไปเฉือนชนะ สโลวาเกีย มาด้วยสกอร์ 1-0 ในรูปแบบแผนการเล่น 5-4-1 และหน้าเป้าก็จะเป็นทาง อาบัต เอมเบตอฟ ที่กพลังมีฟอร์มที่ร้องแรงลงล่าตาข่ายคู่ในเกมนี้ต่อไป จากเจ้าตัวได้ทำคนเดียว 2 ลูก จากนัดที่เจอกับ อาเซอร์ไบจาน มา 2-0 ส่วนแดนกลางของก็จะมี เอลคาน อัสตานอฟ, อิสลัมเบค คูอัต, อัสลัน ดาราบาเยฟ และ รามาซาน โอราซอฟ

ผลงานล่าสุด คาซัคสถาน

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เบลารุส เจ้าบ้าน ที่กำลังทำผลงานในช่วง 3 เกมหลังสุดได้ค่อนข้างน่าผิดหวังเอามากๆ โดยชนะเพียง 1 เกมเสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทีมเยือน คาซัคสถาน ผลงานของพวกเขาในช่วง 3 เกม ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยก็ว่าได้ ด้วยการชนะ 2 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าทีมเยือน คาซัคสถาน ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกว่า และเกมนี้ก็ว่าทีมเยือน คาซัคสถาน จะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล