" "

วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
เรอัล บายาโดลิด VS อัลเมเรีย

5 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : เรอัล บายาโดลิด ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadio Municipal José Zorrilla

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เรอัล บายาโดลิด

เรอัล บายาโดลิด ภายใต้การคุมทัพของ ฆวน โฆเซ่ โรโฆ มาร์ติน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาบุกไปแพ้ให้ทีม บาร์เซโลน่า มาอย่างน่าอับอายจนพูดไม่ออกด้วยสกอร์ 0-4 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้จะยังไร้เงา ฌอน ไวส์มันน์ ที่บาดเจ็บมาจากฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ มิกกาแอล มัลซ่า กับ กอนซาโล่ ปลาต้า ต้องรอดูความฟิตอีกหน่อย และคาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ฆวน โฆเซ่ โรโฆ มาร์ติน จะวางแผนในระบบ 4-3-3 ส่ง อานูอาร์ โมฮาเหม็ด กับ เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า และ โตนี่ บีย่า ลงบู๊ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เรอัล บายาโดลิด

ผู้เล่น (4-3-3) : เซร์กิโอ้ อาเซนโฆ่ – หลุยส์ เปเรซ, ฆาเบียร์ ซานเชซ, ฆัวกิน เฟร์นานเดซ, เซร์กิโอ้ เอสกูเดโร่ – อัลบาโร่ อากัวโด้, มอนชู, กิเก้ เปเรซ – อานูอาร์ โมฮาเหม็ด, เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า, โตนี่ บีย่า

ผลงานล่าสุด เรอัล บายาโดลิด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อัลเมเรีย

อัลเมเรีย ภายใต้การดูแลทีมของ โจร ฟรานเซส เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเอาชนะทีม เซบีย่า มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในค่ำคืนนี้ต้องบอกเลยว่านักเตะที่เดี้ยงก็จะมีแต่พวกหน้าเดิมๆอย่าง ฆวนโห่ นีเอโต้ กับ อีบัน มาร์กอส ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่า โจร ฟรานเซส จะพาลูกทีมบุกมาในแผน 3-5-2 จะมี เลโอ บัปติสเตา ล่าตาข่ายกับ ลากี้ รามาซานี่ ส่วนแดนกลางยังให้ อิญิโก้ เอกัวราส, ซามู คอสต้า, เซร์คิโอ อาคีมี่ คุมกลางตามสูตรเช่นเดิม

รายชื่อผู้เล่น อัลเมเรีย

ผู้เล่น (3-5-2) : เฟร์นานโด มาร์ติเนซ – โรดริโก้ อีลาย, เซิร์ดยาน บาบิช, ไคกี้ – อเลฮานโดร โปโซ่, ลูคัส โรเบร์โตเน่, อิญิโก้ เอกัวราส, ซามู คอสต้า, เซร์คิโอ อาคีมี่ – เลโอ บัปติสเตา, ลากี้ รามาซานี่

ผลงานล่าสุด อัลเมเรีย

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เกมนี้เป็นเกมศึกชิงชัยชนะของทีมน้องใหม่อย่าง เรอัล บายาโดลิด กับ อัลเมเรีย ที่ได้โคจรมาพบกัน สำหรับผลงาน เรอัล บายาโดลิด ต้องบอกว่าพวกเขาทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังมากๆ ด้วยการลงสนาม 3 เกมหลังในลีกไม่ชนะใครได้เลยด้วยการเสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม รั้งบ๊วยของตารางในตอนนี้ ส่วนทีมเยือน อัลเมเรีย ผลงานค่อนข้างดีขี้นตามละดับโดย 3 เกมหลังในลีกของพวกเขาชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกว่า อัลเมเรีย มีผลงานที่ดีกว่าชัดเจน และก็เชื่อว่า อัลเมเรีย จะสามารถบุกไปเอาชนะทีมเรอัล บายาโดลิด มาได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล