" "

วิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วันที่ 28 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.

สนามแข่ง : ลอนดอน สเตเดี้ยม
ราคาบอล : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมเหย้า ที่มีการคุมทัพของโค้ช เดวิด มอยส์ เพิ่งพาทีมบุกไปพลาดท่าพ่ายให้ทาง เชลซี มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เคิร์ท ซูม่า, อิสซ่า ดิย็อป และ อันเจโล่ อ็อกบอนน่า 3 ผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บจนทำให้เกมนี้ พวกเขาไม่มีชื่อลงช่วยทีม และเกมนี้คิดว่าโค้ช เดวิด มอยส์ จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-4-2-1 โดยวางผู้เล่นเกมรุกอย่าง ปาโบล ฟอร์นาลส์, จาร์ร็อด โบเว่น และ มิคาอิล อันโตนิโอ และมี โทมัส ซูเช็ค กับ ดีแคลน ไรซ์ คอยคุมแดนกลางในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ทีมเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เพิ่งพาทีมเปิดรังเจ๊ากับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาอย่างดุเดือด ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คริสติยาน ยาคิช กับ อีวาน เอ็นดิคก้า ที่ติดโทษแบน ขณะที่ทาง ไดแอนต์ รามาจ ก็ดันมาเจ็บอีกต่างหาก และเกมนี้คาดว่าโค้ช โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ จะนำทัพมาในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง ราฟาเอล ซานโตส บอร์เร่ ยืนหน้าเป้า และมี ไดจิ คามาดะ กับ เยสเปอร์ ลินด์สตรอม คอยทำหน้าที่เติมเกมรุกอย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่มีผลงานในช่วง 4 เกม หลังต้องบอกว่าย่ำแย่อย่างสุดๆ ด้วยการชนะ 1 เสมอ 1และแพ้ 2 เกมและยังเป็นทีมที่เล่นเกมในบ้านตัวเองได้ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ส่วนทีมเยือน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ผลงานของพวกเขาในช่วง 4 เกม หลังก็ต้องบอกเลยว่าย่ำแย่พอสมควร ด้วยการชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้มองดูฟอร์มการเล่นของแต่ละทีม ต้องบอกได้คำเดียวว่าย่ำแย่อย่างสุดๆ และถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้เชื่อว่าทั้งสองทีมจะทำได้เพียงเสมอกันอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล