" "

วิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS ฟูแล่ม

9 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : เวสต์แฮม ต่อ 0.5

สนามแข่ง : London Stadium

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในยุคการคุมทีมของนายใหญ่ เดวิด มอยส์ นัดล่าสุดได้พาทีมคว้าชัยจาก อันเดอร์เล็ชต์ 1-0 เมื่อนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมานั่นเอง ส่วนตัวเจ็บก้จะมีเพียง นาเยฟ อากูเอิร์ด กับ มักซ์เวล กอร์เน่ต์ ที่ควงแขนกันบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้ยังคงพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดีมาก คาดว่า เดวิด มอยส์ จะมาในแผนการเล่น 4-2-3-1 จะมี จานลูก้า สกามักก้า ลงผลิตสกอร์ในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย ส่วน ลูคัส ปาเกต้า คอยสร้างสรรค์เกมรุกตามเคยในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เวสต์แฮม

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – ธิโล่ เคห์เรอร์, เคร็ก ดอว์สัน, เคิร์ต ซูม่า, อารอน เครสส์เวลล์ – ดีแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเซ็ค – จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – จานลูก้า สกามักก้า

ผลงานล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฟูแล่ม

ฟูแล่ม ภายใต้การคุมทีมของโค้ช มาร์โก้ ซิลวา เพิ่งพาทีมเปิดบ้านแพ้ยับให้กับ นิวคาสเซิ่ล 1-4 ในนัดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับขุมกำลังภายในทีมก่อนเกมที่จะลงสนามคืนนี้นั้นจะไม่สามารถใช้งาน เลย์แว็ง กรู์กซาว่า, แฮร์รี่ วิลสัน และ มานอร์ โซโลม่อน 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บ และ นาธาเนี่ยล ชาโลบาห์ ที่โดนโทษแบนมาสดๆ ร้อนๆ จากเกมที่ผ่านมา แต่จะมีข่าวดีว่าทาง เชา ปัลญินญ่า ที่พ้นโทษแบนจะมาลงสนามในคืนนี้อีกครั้ง คิดว่า มาร์โก้ ซิลวา จะแก้เกมมาในระบบ 4-2-3-1 โดยจะมี อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช คอยขยี้ยับทีมเจ้าถิ่น

รายชื่อผู้เล่น ฟูแล่ม

ผู้เล่น (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – เคนนี่ เตเต้, โตซิน อดาราบิโอโย่, ทิม รีม, แอนโตนี่ โรบินสัน – แฮร์ริสัน รี้ด, ชูเอา ปัลลินญ่า – แดเนี่ยล เจมส์, อันเดรียส เปไรร่า, บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี้ด – อเล็คซานดาร์ มิโตรวิช

ผลงานล่าสุด ฟูแล่ม

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟอร์มการเล่นในตอนนี้เริ่มขยับขึ้นมาแบบดีเรื่อยๆ ซึ่งฟอร์มในช่วงหลังของทีมสามารถเก็บชัยมาได้ 4 จาก 5 เกมหลังรวมทุกรายการและทีมสามารถผลิตสกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยมถึง 9 ประตูเลยทีเดียว ถือว่าผู้เล่นภายในทีมมีความมั่นใจและมีความสามัคคีกันอยู่พอสมควร ขณะที่ ฟูแล่ม ทำผลงานได้ป้อแป้อยู่เหมือนกันเป็นการแพ้ถึง 3 จาก 5 เกมหลังช่วงท้ายในลีกและสามารถเก็บแต้มได้ถึง 11 แต้มด้วยกัน เมื่อพิจารณาฟอร์มการเล่นของทั้งสองแล้วบอกเลยว่าเกมคืนนี้ ฟูแล่ม ต้อนเข้ามุมอย่างแน่ๆ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล