" "

วิเคราะห์ ออสเตรเลีย เอ ลีก
เวสเทิร์น ยูไนเต็ด VS แมคอาเธอร์

21 ตุลาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 15.45 น

ราคาบอล : เวสเทิร์น ต่อ 0.5

สนามแข่ง : AAMI Park

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เวสเทิร์น ยูไนเต็ด

เวสเทิร์น ยูไนเต็ด ที่มีการคุมทัพของ จอห์น อลอยซี่ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ทีม ซิดนีย์ เอฟซี มาด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนสถานการณ์ความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไร้เงา ตองโก ดูมเบีย ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมา และจะเข้ามาสมทบกับพวกผู้เล่นหน้าเดิมที่เดี้ยงตั้งแต่ก่อนหน้านี้อย่าง โทโมกิ อิมาอิ , อาดิซู บายิว และ อเล็คซานดาร์ ปริโยวิช ด้านการจัดทัพคิดว่ากุนซือ จอห์น อลอยซี่ จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 คาดว่าจะได้เห็นนักเตะแกนหลักลงสนามชุดเดิม โดยหน้าเป้ายังเป็น ดีแลน เวนเซล-ฮอลล์ส ยิงประตูเช่นเดิม

ผลงานล่าสุด เวสเทิร์น ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แมคอาเธอร์

แมคอาเธอร์ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ ดไวท์ ยอร์ค เกมที่ผ่านมาเพิ่งพาทีมเปิดบ้านขยี้ทีม อดิไลเด้ ยูไนเต็ด มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อูลิเซส ดาวิล่า เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมคืนนี้ได้ นอกจากนั้นยังคงฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกคน ส่วนด้านการจัดทัพคืนนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ดไวท์ ยอร์ค จะนำทัพบุกมาในระบบ 4-4-2 นำทีมโดย ลาชลาน โรส และ บาชาน่า อาราบูลี่ รับหน้าที่ช่วยกันยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้

ผลงานล่าสุด แมคอาเธอร์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เวสเทิร์น ยูไนเต็ด ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างย่ำแย่มากๆ จากการลงสนาม 5 เกมหลังชนะเพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม ส่วนด้านทีมเยือน แมคอาเธอร์ ต้องบอกเลยว่าฟอร์มการเล่นของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างยอดเยี่ยมมากๆ จากการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 4 เกม และเสมอ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่า แมคอาเธอร์ ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าทีม แมคอาเธอร์ จะสามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนนกลับบ้านไปได้อย่างไม่ยาก

สกอร์ที่คาด : แมคอาเธอร์ 1-0 เวสเทิร์น ยูไนเต็ด

ทีเด็ด : เวสเทิร์น ยูไนเต็ด จัดเต็มในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล