" "

วิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
เวโรน่า VS เจนัว

วันที่ 4 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 23.30 น

สนามแข่ง : สตาดิโอ มาร์กอันโตนิโอ เบนเตโกดี้

ราคาบอล : เวโรน่า (-0.5/1)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เวโรน่า

เวโรน่า เจ้าถิ่น ภายใต้การดูแลของโค้ช อีกอร์ ทูดอร์ เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปเสมอกับ เอ็มโปลี มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวและพวกเขายังจะได้สองแข็งอย่าง ดาวิเด้ ฟาราโอนี่ กับ เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ ที่พ้นโทษแบนกลับมา และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช อีกอร์ ทูดอร์ จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 3-4-2-1 ส่ง อันโตนิน บารัค กับ จานลูก้า คาปรารี่ ค่อยทำหน้าที่เติมเกมรุกให้กับ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ ที่รอจบสกอร์คู่แข่งในแมตช์นี้

แผนการเล่น เวโรน่า (3-4-2-1)

ผู้เล่น : ลอเรนโซ่ มอนติโป – บอสโก้ ซูตาโล่, โคราย กึนเทอร์, เฟเดริโก้ เช๊คเครินี่ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่, อาเดรียง ทาเมเซ่, มิเกล เวโลโซ่, นิโกโล่ คาซาเล่ – อันโตนิน บารัค, จานลูก้า คาปรารี่ – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

ผลงานล่าสุด เวโรน่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เจนัว

ทีมเยือน เจนัว ภายใต้การดูแลของโค้ช อเล็กซานเดอร์ เบลสซิน เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดรังเฉือนชนะ โตริโน่ มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บสักรายเดียวจะมีแต่ เลโอ ออสติการ์ด ที่ติดโทษแบนในแมตช์นี้และทำให้เป็นหน้าที่ของ มัตเตีย บานี่ ลงแทนในเกมนี้ และคิดว่าโค้ช อเล็กซานเดอร์ เบลสซิน จะนำทัพมาในระบบ 4-2-3-1 วาง มัตเตีย เดสโตร ยืนหน้าเป้า และ ยังมี อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สัน, นาดีเอม อามีรี และ มาโนโล่ ปอร์ตาโนว่า สามแข้งที่คอยจะสร้างสรรค์เกมรุกให้ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เจนัว (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ซัลวาตอเร่ ซิริกู – มอร์เท่น เฟรนดรุ๊ป, มัตเตีย บานี่, นิโคล่า มัคซิโมวิช, โยฮัน วาซเกซ – สเตฟาโน่ สตูราโร่, มิลาน บาเดลจ์ – อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สัน, นาเดียม อามิรี่, มาโนโล่ ปอร์ตาโนว่า – มัตเตีย เดสโตร

ผลงานล่าสุด เจนัว

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เวโรน่า ลงสนามไปแล้ว 30 เกม ชนะ 11 เกม เสมอ 9 เกม และแพ้ 10 เกม เก็บได้ 42 คะแนนรั้งอันดับ10ของตาราง ส่วนฝั่งผู้มาเยือน เจนัว ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 30 เกม ชนะเพียง 2 เกม เสมอ 16 เกม และแพ้ 12 เกม เก็บได้ 22 คะแนนรั้งอันดับ18ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดีกว่านิดหน่อย และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้เลยว่าเจ้าถิ่น เวโรน่า จะสามารถเปิดบ้านคว้าชัยชนะในแมตช์นี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล