" "

วิเคราะห์ บอลโลก โซนอเมริกาใต้
เอกวาดอร์ VS อาร์เจนติน่า

วันที่ 30 มีนาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 06.30 น

สนามแข่ง : โมนูเมนตัล อิซิโดร โรเมโร่ การ์โบ

ราคาบอล : อาร์เจนติน่า ต่อ 0/0.5

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอกวาดอร์

เจ้าถิ่น เอกวาดอร์ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช กุสตาโบ อัลฟาโร เพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ให้ ปารากวัย มาอย่างขาดลอย 3-1 ส่วนสถานการณ์ของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกลเยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่ติดโทษแบนหรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บสักคนเดียว และแมตช์นี้คาดว่าโค้ช กุสตาโบ อัลฟาโร จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-4-2 เพื่อหวัง3คะแนนในบ้านตัวเองให้ได้ในแมตช์นี้

แผนการเล่น เอกวาดอร์ (4-4-2)

ผู้เล่น : เอร์นาน กาลินเดซ – ไบรอน กัสติโย่, โรเบิร์ต อาร์โบเลด้า, ปิเอโร่ อินกาปี้, แปร์วิส เอสตูปินญาน – คาร์ลอส กรูเอโซ่, โมเสส ไคเซโด้, อลัน ฟรังโก้, เยเรมี่ ซาร์เมียนโต้ – อังเคล เมน่า, มิชาเอล เอสตราด้า

ผลงานล่าสุด เอกวาดอร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม อาร์เจนติน่า

ทีมเยือน อาร์เจนติน่า ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ไลโอเนล สกาโลนี่ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านถล่ม เวเนซุเอลา มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้บอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขายังอยู่ครบหน้าครบตากันทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช ไลโอเนล สกาโลนี่ จะนำทีมมาในแผน 4-3-3 ในแมตช์นี้

แผนการเล่น อาร์เจนติน่า (4-3-3)

ผู้เล่น : ฮวน มุสโซ่ – กอนซาโล่ มอนเทียล, นิโคลัส โอตาเมนดี้, เคร์มัน เปซเซย่า, นิโคลัส ตายาฟิโก้ – โรดริโก้ เดปอล, กุยโด้ โรดริเกซ, เอเซกีล ปาลาซิออส – ลิโอเนล เมสซี่, ยูเลี่ยน อัลวาเรซ, อังเคล ดิ มาเรีย

ผลงานล่าสุด อาร์เจนติน่า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอกวาดอร์ ลงสนามไปแล้ว 17 เกม ชนะ 7 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 6 เกม เก็บได้ 25 คะแนนรั้งอันดับ 3 ของตาราง ส่วนทีมเยือน ลงสนามไปแล้ว 16 เกม ชนะ 11 เสมอ 5 เกม แพ้ 0 เกม เก็บได้38คะแนนรั้งอันดับ2ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมบอกเลยว่าทีมเยือนดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน อาร์เจนติน่า จะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนน กลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล