" "

วิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
เอฟซี พิวนิค VS คลูจ์

วันที่ 5 กรกฎาคม 2565
เวลา : 23.00 น.
สนาม : วาซเกน ซาร์กซิยาน อันวาน ฮันราเปตาคาน
เรทบอล : คลูจ์ ต่อ 1

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

สภาพทีม เอฟซี พิวนิค

เจ้าบ้าน เอฟซี พิวนิค ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ เยกิเชอ เมลิคยาน เกมที่ผ่านมาบุกไปเสมอกับ อลาชเคิร์ท มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ถือว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาทุกคนอยู่ครบหน้าครบตาทุกตำแหน่งดี ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เยกิเชอ เมลิคยาน จะวางหมากเกมนี้ในรูปแบบ 4-3-3 โดยวางหน้าเป้าอย่าง อูรอช เนนาโดวิช ล่าตาข่ายเช่นเคย

ผลงานล่าสุด เอฟซี พิวนิค

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คลูจ์

ทีมเยือน คลูจ์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ แดน เปเตรสกู เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปเอาชนะทาง ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าเสียนนักเตะอย่าง ดาเนียล บีร์ลิเกีย ไปในเกมนัดนี้ เพราะตนได้บาดเจ็บมาจากเกมที่แล้วนั่นเอง ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ แดน เปเตรสกู จะพาลูกทีมมาในรูปแบบ 4-4-2 วาง อเล็กซานดรู ชิบคู, กาเบรียล เดเบลูจ์ และ ไอโอนู คอนสตาร์เช่ ล่าตาข่ายในแดนหน้าเช่นเคย

ผลงานล่าสุด คลูจ์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เอฟซี พิวนิค ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างดีเลยทีเดียว และไม่มีทีมไหนปราชัยพวกเขามาได้ 5 เกมติดต่อแล้ว ด้วยการชนะ 3 เกม และเสมอ 2 เกม ส่วนฝั่งผู้มาเยือน ซีเอฟอาร์ คลูจ์ ผลงานของพวกเขาก็ค่อนข้างดีไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นเดียวกัน โดยผลงาน 5 เกม หลังของพวกเขาสามารถคว้าชัยมาได้ถึง 4 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน ซีเอฟอาร์ คลูจ์ จะสามารถบุกไปเฉือนชนะเจ้าบ้าน เอฟซี พิวนิค ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล