" "

วิเคราะห์ ฟินแลนด์ พรีเมียร์
เอฟซี ฮอนก้า VS คูพีเอส

วันที่ 18 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 19.00 น

สนามแข่ง : ตาปิโอลาน อูร์เฮลูปูสโต

ราคาบอล : เสมอ

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอฟซี ฮอนก้า

เอฟซี ฮอนก้า เจ้าถิ่น ของเทรนเนอร์ เวซ่า วาซาร่า เกมที่ผ่านมาได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปเฉือนชนะทีม เอชไอเอฟเค มาได้อย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว และด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เวซ่า วาซาร่า จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-5-1 ส่งแดนกลางอย่าง รุย โมเดสโต้, เควิน แยนเซ่น และ ดูอาร์เต้ ทามมิเลห์โต้ ส่วนหน้าเป้าจะเป็นหน้าที่ของ อากอน ซาดิกู ลงผลิตสกอร์ในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

ผลงานล่าสุด เอฟซี ฮอนก้า

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม คูพีเอส

คูพีเอส ทีมเยือน ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ ซิโม วาลาคารี เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปเฉือนชนะ มิคเคลิน ปาลลอยลิจ์อัต มาได้อย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะอดใช้งาน ฟาบิโอ ชไนเดอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนี้ แต่นักเตะอื่นๆพร้อมลงฟาดแข้งในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีมาก และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ซิโม วาลาคารี นำทัพมาในระบบ 3-4-3 และ3 แดนหน้ายังคงเป็น คลินตัน อันท์วี , ติม วายรีเน่น และ ตัลเลส เบรนเนอร์ ล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้ตามที่คาดไว้

ผลงานล่าสุด คูพีเอส

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เอฟซี ฮอนก้า เจ้าถิ่น ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 9 เกม ชนะ 5 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม เก็บได้17เกมรั้งอันดับ3ของตาราง ส่วนฝั่งทีมผู้มาเยือน คูพีเอส ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 10 เกม ชนะ 8 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 0 เกม เก็บได้26คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในขณะนี้ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพและชื่อชั้นสองทั้งสองทีม ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่เท่าเทียมกัน และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน คูพีเอส จะมีทีเด็ดบุกไปคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้กลับบ้านได้อย่างแน่นนอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล