" "

วิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน 2
เออิบาร์ VS กรานาด้า

12 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เออิบาร์ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : มูนิซิพัล เด อิปูรัว

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เออิบาร์

เออิบาร์ ภายใต้การคุมทัพของกุนซือชาวสเปนอย่าง ไกซก้าการิตาโน อคิวเร่ เพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ให้ เลกาเนส มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้จะไม่มีชื่อของ อัลบาโร่ บาดิโย่ ที่หายหน้ามาตั้งแต่ยังไม่จบฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน และคิดว่าคืนนี้กุนซือใหญ่ ไกซก้าการิตาโน อคิวเร่ จะวางหมากเกมนี้ในแผน 4-2-3-1 ส่ง เปรู โนลาสโคเอน, สตอยช์คอฟ และ โฆเซ่ กอร์ปาส เป็น 3 แนวรุกสร้างสรรค์โอกาสให้ กุสตาโว่ บลังโก้ จบสกอร์ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เออิบาร์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม กรานาด้า

กรานาด้า ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ โรเบิร์ต โมเรโน เกมที่ผ่านมานั้นได้พาทีมบุกไปแพ้ให้ทีม อันดอร์ร่า มาด้วยสกอร์ 0-1 สำหรับเรื่องความพร้อมของทีมเกมนี้พวกเขาได้รับรายงานเข้ามาว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ราอูล ตอร์เรนเต้ กับ คาร์ลอส เนบา 2 ปราการหลังที่ควงแขนกันเจ็บ และคาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ โรเบิร์ต โมเรโน จะพาลูกทีมบุกมาในแผน 4-2-3-1 หน้าเป้าจะเป็นของ มาติอัส อาเรโซ่ จบสกอร์ และให้ อันโตนิโอ ปูเอร์ตัส, โฆเซ่ กาเยฆ่อน และ มีร์โต อูซูนี่ คอยเติมเกมรุกอยู่ด้านหลัง

ผลงานล่าสุด กรานาด้า

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เออิบาร์ ที่กำลังโชว์ฟอร์มในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างกระท่อนกระแท่นโดยผลงาน 4 เกมในลีกหลังของพวกเขาชนะมาได้ 2 เกมเสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน กรานาด้า ผลงานในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวด้วยการลงสนาม 4 เกมในลีกชนะถึง 3 เกมแพ้เพียง 1 เกมเท่านั้น และถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่า กรานาด้า ค่อนข้างดูเหนือกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้ไม่ยากเชื่อว่าทีม กรานาด้า จะสามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล