" "

วิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
เอาก์สบวร์ก VS บาเยิร์น มิวนิค

17 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.30 น

ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2/2.5

สนามแข่ง : WWK Arena

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอาก์สบวร์ก

เอาก์สบวร์ก ที่มีการคุมทัพของ เอ็นริโก้ มาเซ่น เพิ่งพาทีมบุกไปเฉือนชนะทีมน้องใหม่อย่าง แวร์เดอร์ เบรเมน มาได้อย่างหวุดหวิด 1-0 ส่วนสถานการณ์ทีมคืนนี้จะไม่มีชื่อของ โทเบียส ชโตเบิล, นิคลาส ดอร์สช์, เฟลิกซ์ อูดูโอไค, เฟลิกซ์ เยนเซ่น 4 นักเตะที่เจ็บอยู่ในตอนนี้ ส่วน รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด ก็ยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยอีก คาดว่านัดนี้เทรนเนอร์ เอ็นริโก้ มาเซ่น จะเตรียมทีมในแผน 4-4-2 ส่ง เมอร์กิม เบริช่า กับ เออร์เมดิน เดมิโรวิช คอยประสานงานร่วมกันล่าตาข่ายในเกมคืนนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

รายชื่อผู้เล่น เอาก์สบวร์ก

ผู้เล่น (4-4-2) : ราฟาล กีคีวิชซ์ – โรเบิร์ต กัมนี่, มักซิมิเลียน เบาเออร์, เจฟเฟร่ย์ กูเวเลฟ – อันเดร ฮาห์น, คาร์ลอส กรูเอโซ่, เอลวิส เร็กซ์เบคาย, ยาโก้ – โฟลเรียน นีเดอร์เลชเนอร์, เมอร์กิม เบริช่า, เออร์เมดิน เดมิโรวิช

ผลงานล่าสุด เอาก์สบวร์ก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ในยุคของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เกมที่แล้วพาทีมขยี้ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มา 2-0 ส่วนความพร้อมทีมเกมนี้จะอดใช้งาน คิงส์ลี่ย์ โกม็อง กับ บูน่า ซาร์ และ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ที่ยังไม่หายเจ็บ ขณะที่ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ และ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ยังต้องเช็คความฟิตอีกหน่อย คาดว่าเกมนี้กุนซือ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ จะพาลูกทีมบุกมาในแผน 4-2-3-1 ส่ง 3 แนวรุกอย่าง จามาล มูเซียล่า, โธมัส มุลเลอร์, ลีรอย ซาเน่ และให้ ซาดิโอ มาเน่ ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น บาเยิร์น มิวนิค

ผู้เล่น (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ – นูสแซร์ มาซราอูย, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, อัลฟอนโซ่ เดวีส – โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า – จามาล มูเซียล่า, โธมัส มุลเลอร์, ลีรอย ซาเน่ – ซาดิโอ มาเน่

ผลงานล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เอาก์สบวร์ก ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังย่ำแย่ทั้ง 3 เกม แต่นัดล่าสุดดันมาเอาชนะทางทีม แวร์เดอร์ เบรเมน มาได้ 1-0 ถือว่าฟอร์มการเล่นในทีมกระตือรือร้นขึ้นมาอยู่นิดหน่อย ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับ 3 ของตารางในรายการนี้ที่ได้ลงสนามในบุนเดสลีกาฟอร์มเริ่มแผ่ว แต่ทีมยังคงรักษาศักยภาพได้ดีอย่างต่อเนื่อง เพราะไม่แพ้ทีมไหนเลยสักเกมเดียวส่วนมากจะเป็นไปทางชนะสะมากกว่า เกมคืนนี้ บาเยิร์น มิวนิค ยังมีคุณภาพที่เต็มอิ่มอย่างมากๆ เชื่อว่าจะสามารถทุบทาง เอาก์สบวร์ก ไปได้อย่างสวยงามแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล