" "

วิเคราะห์ สวีเดน ออลสเวนส์คาน
เฮลซิงบอร์ก VS ซันด์สวาลล์

วันที่ 24 กรกฎาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

สนามแข่ง : โอลิมเปีย

ราคาบอล : เฮลซิงบอร์ก ต่อ 0.5/1

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เฮลซิงบอร์ก

เจ้าบ้าน เฮลซิงบอร์ก ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ มัตติอัส ลินด์สตรอม เกมที่ผ่านมาพาทีมบุกเจ็ากับทางทีม วาร์เบิร์กส์ ในลีกเมื่อนัดกลางสัปดาห์มา ด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้ เดนนิส โอลส์สัน กับ อาลี ซุนยิช , วิคเตอร์ บลิกซ์ต และ ซูม่าร์ อัลมัดเยด ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้แถมมี แอนโธนี่ ฟาน เดน เฮิร์ค กับ วิลเฮล์ม โลเปอร์ 2 แนวรุกที่โดนโทษแบนมา ส่วนด้านการจัดทัพในเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ มัตติอัส ลินด์สตรอม จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 ตำแหน่งหน้าเป้ายังคงไว้ใจ วิกเตอร์ ลุนด์เบิร์ก ลงล่าตาข่ายต่อไป

ผลงานล่าสุด เฮลซิงบอร์ก

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ซันด์สวาลล์

ทีมเยือน ซันด์สวาลล์ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ เฮนริค อาห์นสแตรนด์ เกมที่ผ่านมาพาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านแพ้ให้กับ ฮัคเค่น มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 1-5 ในลีกช่วงนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมานั่นเอง ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะต้องรอดูอาการของ เอริค แอนเดอร์สสัน ที่เจ็บมาจากเกมที่แล้วแต่หากลงไปไม่ได้คิดว่าจะเป็นโอกาสของ ลุ๊ดวิค นาวิค ลงสนามแทนในเกมนี้ และคิดว่าเทรนเนอร์ เฮนริค อาห์นสแตรนด์ จะพาลูกทีมมาในรูปแบบ 3-4-1-2 ในเกมนี้ โดยส่ง ปอนตุส อิงบลอม และ โรนัลโด้ ดามุส พร้อมยิงตีไข่แตกในเกมนี้

ผลงานล่าสุด ซันด์สวาลล์

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เฮลซิงบอร์ก ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 15 เกมในลีก ชนะ1 เสมอ 4 และแพ้ 7 เก็บแต้มได้ 10 คะแนนอยู่อันดับสุดท้ายของตารางส่วนฝั่งทีมเยือน ซันด์สวาลล์ ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 14 เกมในลีก ชนะ 3 เกมเสมอ 1 เกม และแพ้ 10 เก็บได้ 10 คะแนนรั้งอันดับที่14ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูคาดว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างย่ำแย่ทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าเจ้าบ้าน เฮลซิงบอร์ก จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล