" "

วิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
แกลร์กมงต์ ฟุต VS โอลิมปิก ลียง

วันที่ 21 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.

สนามแข่ง : สต๊าด กาเบรียล มงต์ปิเอ้ด์
ราคาบอล : โอลิมปิก ลียง (+0.5)

แผนการเล่น

วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แกลร์กมงต์ ฟุต

เจ้าบ้าน แกลร์กมงต์ ฟุต ภายใต้การคุมทัพของโค้ช ปาสกาล กาสเตียง เกมที่ผ่านมาได้พาทีมบุกไปแพ้ให้กับทาง สตราส์บูร์ก มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว นอกจาก ซาลิส อับดุล ซาเหม็ด ที่ติดโทษแบนในเกมนี้เพียงรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช ปาสกาล กาสเตียง จะวางหมากแมตช์นี้ในระบบ 4-3-3 โดยส่ง 3 แดนหน้าอย่าง ลูก้าส์ ดา คุนญ่า, โมฮาเหม็ด บาโย, เอลบาชาน ราชานี่ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น แกลร์กมงต์ ฟุต (4-3-3)

ผู้เล่น : อูปาแร็ง โฌโก้ – อากีม เซอดาดก้า, ฌอง-โคลด บิลลง, ฟลอร็องต์ โอชิเย่ร์, อาเรียล เมนดี้ – โอริโอล บุสเก็ตส์, ชาซง แบร์กโธมิเย่ร์, โยอันน์ มักแนน – ลูกัส ดา คุนญ่า, โฌเดล ดอสซู, โมฮาเหม็ด บาโย่

ผลงานล่าสุด แกลร์กมงต์ ฟุต

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม โอลิมปิก ลียง

ทางฝั่งทีมเยือน โอลิมปิก ลียง ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช ปีเตอร์ บอสซ์ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดรังเสมอกับ น็องต์ มาอย่างสุดมันส์ ด้วยสกอร์ 2-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน รายาน แชร์กี กับ ซีนาลี ดิโอม็องเด้ ที่พากันกอดคอเจ็บจนแมตช์นี้ทั้งคู่ ต้องได้นั่งดูเพื่อนเล่นไปก่อน รวมไปถึง ติอาโก้ เมนเดส ที่ติดแบน1เกม และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช ปีเตอร์ บอสซ์ จะนำทีมมาในระบบ 4-2-3-1 เพื่อหวัง 3 คะแนน กลับบ้านให้ได้ในแมตช์นี้

แผนการเล่น โอลิมปิก ลียง (4-2-3-1)

ผู้เล่น : แอนโธนี่ โลเปส – มาโล่ กุสโต้, เยโรม บัวเต็ง, กาสเตลโล่ ลูเกบา, เอแมร์สัน – ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, อุสเซม อาอูอาร์ – โรแม็ง แฟฟร์, ลูคัส ปาเกต้า, คาร์ล โตโก เอก็อมบี้ – มุสซ่า เดมเบเล่

ผลงานล่าสุด โอลิมปิก ลียง

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน แกลร์กมงต์ ฟุต ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างกระท่อนกระแท่น โดยผลงาน 5 เกมหลังสุดชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 ส่วนฝั่งทีมผู้มาเยือน โอลิมปิก ลียง ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค้อนข้างดีในระดับหนึ่ง ด้วยการชนะถึง 3 เกม และแพ้ 2 เกม จากการลงสนามไป 5 เกมหลังสุด แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทีมเยือน โอลิมปิก ลียง ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด และแมตช์นี้ก็ฟันธงให้อย่างไม่ยากเชื่อว่าทีมเยือน โอลิมปิก ลียง จะสามารถบุกมาคว้า 3 คะแนน ในแมตช์นี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล

dekadans.nl