" "

วิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
แชมร็อค โรเวอร์ส VS ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด

วันที่ 23 กรกฎาคม 2565
เวลา : 20.00 น.
สนาม : ทาลลาชต์ สเตเดี้ยม
เรทบอล : แชมร็อค โรเวอร์ส (-1.5/2)

วิเคราะห์บอล

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม แชมร็อค โรเวอร์ส

แชมร็อค โรเวอร์ส ในยุคของเทรนเนอร์ เลียม บัคเล่ย์ เกมนัดล่าสุดในลีกรายการนี้ดันมาแพ้ให้กับทีม ลูโดโกเรต์ส รัซกราด มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์ 0-3 เลยทีเดียว ถือว่าฟอร์มการเล่นเริ่มแย่ลงอย่างต่อเนื่องอีกแล้ว โดยที่ความพร้อมไม่มีปัญหานักเตะที่เดี้ยงมาก่อนสักคนเดียว และไม่มีใครที่โดนโทษแบนสักตำแหน่งเลย คาดว่าเลียม บัคเล่ย์ คงปรับเปลี่ยนแผน 4-2-3-1 ลงสนามในเกมนี้อย่างแน่ๆ เพื่อที่จะเอาชนะให้ได้ กองหน้าตัวเก่งต้องส่งทางด้าน จอห์นนี่ เคนนี่ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้ให้ได้

ผลงานล่าสุด แชมร็อค โรเวอร์ส

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด

ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ของนายใหญ่ ทอม แคลนซี ที่ดูแลทีมอยู่ ได้พาทีมพ่ายให้กับ โบฮีเมี่ยนส์ มาอย่างสุดหวาดเสียว ด้วยสกอร์ 0-1 ความพร้อมในเกมนี้ทีมของพวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานของนักเตะ ลุค ฮีนี่ย์ เพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะเขาได้โดนโทษแบนมาจากเกมที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อย แถมไม่มีชื่อติดสนามในเกมนัดนี้แน่นอน ส่วนรายอื่นๆฟิตเต็มร้อยทุกตำแหน่งดีมาก มาพร้อมกับระบบการเล่น 4-3-3 จะมีหัวหอกล่าตาข่ายในเกมนี้คือ คิเลียน ฟิลิปส์ ,คริส ลียองส์ และ มาร์ค ดอยล์ ตามเคย

ผลงานล่าสุด ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

แชมร็อค โรเวอร์ส อันดับจ่าฝูงของรายการนี้ทำผลงานที่ผ่านมาได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ดันมาสะดุดแพ้ให้กับ ลูโดโกเรต์ส รัซกราด 0-3 เท่านั้นเอง แต่ดูทรงแล้ว แชมร็อค โรเวอร์ส ศักยภาพของทีมพวกเขาดูไม่ตกต่ำอย่างแน่นอน ถือว่าเกมนัดนี้แนวรับของทีมคงมีความมั่นใจอย่างมากๆ ขณะที่ทีมเยือน ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ผลงานที่ผ่านมารายการนี้น่าเป็นห่วงอยู่พอสมควร แถมนัดล่าสุดดันมาแพ้อีกด้วย ศักยภาพของทีมคงเทียบกับ แชมร็อค โรเวอร์ส ไม่ได้หรอกในเกมนี้ ตัดสินได้อย่างง่ายดายเลยเกมนี้ แชมร็อค โรเวอร์ส มีทีเด็ดกว่าแน่

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล